Quảng cáo

Thành công với Lampard, Man City lại tính gây sốc

Thứ hai, 03/11/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã bóng gió nói đến khả năng chiêu mộ Steven Gerrard nếu như anh quyết định rời Liverpool trong thời gian tới.

Steven Gerrard, Liverpool, Steven Gerrard co the roi Liverpool, The Kop, Premier League, G8 thua nhan co the roi Liverpool, Liverpool chua gia han voi GerrardMan City bất ngờ muốn có sự phục vụ của Gerrard

Dù là công thần của Liverpool nhưng Steven Gerrard đang nghi ngờ về tương lai của mình tại Liverpool sau gần 700 lần ra sân trong màu áo The Kop. Sở dĩ Steven Gerrard lo lắng là vì, bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa hề có một cuộc đàm phán nào diễn ra.

Phát biểu trên tờ DailyMail, đội trưởng của Liverpool từng chia sẻ: “Tôi còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải và tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể trong thời gian này.

Tôi chắc chắn sẽ không giải nghệ sau mùa giải năm nay. Tôi phải chờ đợi những động thái của Liverpool để biết rằng mình có nên xem xét một CLB khác hay không. Chuyện có giữ tôi ở lại hay không là quyết định của Liverpool. Nếu họ không cần tôi thì tôi sẽ phải ra đi.”

VIDEO: Gerrard khiến đồng đội cũ chưng hửng vì từ chối đổi áo

Dù năm nay đã 34 tuổi nhưng Steven Gerrard vẫn là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League. Phía Liverpool chần chừ trong việc giữ chân Steven Gerrard nhưng nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh có vẻ sốt sắng, trong đó có Man City.

Sở dĩ các nhà ĐKVĐ muốn sở hữu Steven Gerrard là vì họ rút được kinh nghiệm thành công mà Lampard mang lại. HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao kinh nghiệm của Gerrard và ông tin ngôi sao người Anh sẽ giúp ích nhiều cho Man City ở mặt trận Champions League.

Phía Gerrard chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nếu Man City thực sự muốn có sự phục vụ của mình thì Gerrard nên xem xét. Gia nhập đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Anh hoàn toàn có thể 1 lần được hưởng cảm giác lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, điều mà Gerrard chưa 1 lần được nếm trải khi khoác áo Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Liverpool man city Steven Gerrard chia tay Liverpool Steven Gerrard đến man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT