Quảng cáo

HLV Van Gaal lý giải việc không sử dụng Rafael da Silva

Thứ hai, 03/11/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của HLV Van Gaal thì Rafael da Silva dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Man City là nguyên nhân ông phải thay thế bằng Valencia.

Man City 1-0 Man Utd,tỷ số Man City 1-0 Man Utd,kết quả Man City 1-0 Man Utd,tỷ số kết quả ngoại hạng Anh,kết quả trận Man City 1-0 Man Utd,Sergio Aguero,Marouane Fellaini, Rafael da Silva, Rafael da Silva dính chấn thươngRafael da Silva dính chấn thương trước trận gặp Man City

Còn nhớ ở đầu mùa giải khi Rafael dính chấn thương trong chuyến tập huấn trên đất Mỹ, Man Utd đã thi đấu rất bết bát. Dù vậy, phong độ cực ấn tượng của Rafael da Silva khi trở lại giúp Man Utd đánh bại West Ham, Everton và có một điểm quan trọng trước Chelsea.

Video bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited

Tuy nhiên trong lúc đội bóng đang cần Rafael da Silva hơn bao giờ hết thì hậu vệ cánh phải này lại dính chấn thương. Nhiều CĐV Man Utd đã bất ngờ khi nhìn vào đội hình ra sân của đội bóng này trước Man City. Hành lang cánh phải không có tên của Rafael da Silva mà thay vào đó là Valencia.

Ngạc nhiên là do trước khi trận đấu diễn ra, chính HLV Van Gaal khẳng định chỉ có Falcao dính chấn thương còn các cầu thủ đều rất sung sức để chuẩn bị cho trận derby Manchester. Hiểu được những thắc mắc của CĐV nhà, sau trận đấu thuyền trưởng người Hà Lan đã đăng đàn giải thích.

HLV Van Gaan chia sẻ: “Rafael da Silva dính chấn thương ở buổi tập trước trận đấu, điều này khiến tôi phải có sự điều chỉnh. Thiếu vắng Rafael da Silva là tổn thất cho Man Utd, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để giải quyết từng vấn đề một.”

Không chỉ mất Rafael da Silva mà sau trận thua Man City, Man Utd đứng trước một cuộc khủng hoảng nhân sự ở những trận đấu tiếp theo khi Marcos Rojo dính chấn thương vai khá nặng còn Smalling nhận thẻ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Man Utd tỷ số Man City 1-0 Man Utd kết quả Man City 1-0 Man Utd tỷ số kết quả ngoại hạng Anh kết quả trận Man City 1-0 Man Utd Sergio Aguero Marouane Fellaini Rafael da Silva Rafael da Silva dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT