Quảng cáo

Arsenal nhận hung tin, Jack Wilshere dính chấn thương

Thứ bảy, 01/11/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, Jack Wilshere đã dính chấn thương đầu gối và sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Burnley vào ngày mai. HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Jack Wilshere, arsenal, Jack Wilshere dính chấn thương, Jack Wilshere nghỉ thi đấu Jack Wilshere dính chấn thương

Arsenal đang dần tìm lại sức mạnh vốn có bằng những chiến thắng liên tiếp, CĐV Pháo thủ đang hy vọng sự khởi sắc này sẽ giúp đội bóng tiếp tục tiến lên nhằm thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Chelsea. Tuy nhiên trong bối cảnh này, Arsenal lại đón nhận thông tin không vui.

Theo đó, tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân. Trong ngày hôm nay, đội ngũ y bác sĩ của Arsenal sẽ tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương của tiền vệ người Anh để đưa ra kết luận chính xác nhất.

Video bóng đá: Jack Wilshere sút bóng như hack

Chấn thương của Jack Wilshere khiến HLV Wenger rất lo lắng: “Rất khó để xác định được mức độ chấn thương của Jack Wilshere ở thời điểm này. Thông thường với chấn thương này nó sẽ không quá tệ, nhưng tôi đang rất cẩn trọng vì tiền sử chấn thương của cậu ấy.

Wilshere đã từng dính chấn thương ngắn hạn, dài hạn.... Đó là chấn thương đầu gối. Hôm nay Wilshere không tập luyện nhưng chúng tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ bình phục để thi đấu ở trận gặp Swansea”.

Jack Wilshere là cầu thủ rất tài năng nhưng những chấn thương liên tiếp khiến anh không có nhiều đóng góp cho Arsenal. Thiếu vắng Jack Wilshere chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ phải đau đầu tìm hướng giải quyết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere arsenal Jack Wilshere dính chấn thương Jack Wilshere nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT