Quảng cáo

Chỉ có 2 cầu thủ Man Utd đủ sức đá chính trong đội hình Man City

Thứ sáu, 31/10/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher thì chỉ có Di Maria cùng Luke Shaw là 2 cầu thủ đủ sức cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình chính của Man City.

 

Vào cuối tuần này NHM bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến trận derby Manchester vô cùng hấp dẫn, căng thẳng. Kể từ khi được các ông chủ Ả Rập chi hàng trăm triệu bảng để đưa về những ngôi sao chất lượng thì Man City vươn lên thành một thế lực ở Premier League.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Man City luôn có những lợi thế nhất định khi đối đầu với Man Utd. Lực lượng đồng đều hơn giúp đội chủ sân Etihad thi đấu ngang ngửa với Quỷ đỏ. Chính điều này khiến nhiều người tin rằng ở trận đấu vào chủ nhật này, Man City vẫn sẽ là đội giành chiến thắng.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Trong một phân tích mới nhất, chuyên gia Jamie Carragher nhận định rằng Man City có đội hình đồng đều hơn Man Utd. Nếu bây giờ chọn ra 11 cầu thủ tốt nhất của hai đội thì Quỷ đỏ chỉ có hai cầu thủ là Di Maria và Luke Shaw. Cựu hậu vệ Liverpool đánh giá Luke Shaw Gael xuất sắc hơn bộ đôi Clichy và Aleksandar Kolarov.

Jamie Carragher chia sẻ: “Không nghi ngờ gì nữa, Man City đang có đội hình rất đồng đều. Họ sở hữu những cầu thủ thuộc tầm cỡ thế giới. Man Utd từng vượt trội Man City nhưng thời điểm này đã khác. Nếu cho tôi lựa chọn 11 cầu thủ tốt nhất của 2 đội thì tôi chỉ chọn Di Maria và Luke Shaw của Man Utd, 9 người còn lại đến từ Man City.”

Phát biểu của Jamie Carragher chắc chắn sẽ khiến những Falcao, Rooney, Robin van Persie…cảm thấy nóng mặt. Tuy nhiên mỗi cá nhân đều có lựa chọn của riêng mình và những cầu thủ của Man Utd sẽ phải cố gắng để thể hiện khả năng của mình ở trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Man Utd trực tiếp Man City vs Man Utd link xem derby manchester khẩu chiến trước trận Man City vs Man Utd Di Maria Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT