Quảng cáo

Huyền thoại Robson tìm ra nguyên nhân sa sút của Man Utd

Thứ sáu, 31/10/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận định của huyền thoại Bryan Robson thì đội bóng cũ Man Utd có sự khởi đầu không tốt một phần đến từ chấn thương của tiền vệ Michael Carrick.

Bryan Robson, Man Utd, Michael Carrick, Michael Carrick bình phục chấn thương, Michael Carrick trở lại Michael Carrick trở lại sẽ giúp tuyến giữa của Man Utd mạnh mẽ hơn

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Man Utd chưa bao giờ có được đội hình mạnh nhất khi luôn phải đứng trước vấn nạn chấn thương. Điều này khiến HLV Van Gaal rất đau đầu và phải đưa ra những sự lựa chọn thiếu tính khả dĩ.

Đội hình thiếu chiều sâu khiến Man Utd luôn gặp khó khăn, sau 9 vòng đấu ở Premier League Quỷ đỏ mới có 14 điểm và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuyến giữa và hàng thủ đang là nơi khiến Man Utd gặp nhiều đau đầu nhất. Tuy nhiên điều này sắp có lời giải khi Michael Carrick bình phục chấn thương.

Video bóng đá: Michael Carrick với những pha chuyền bóng xuất thần ở MU

Tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá chân từ tháng 8 và anh sắp tái xuất trong tháng này. Vui mừng với thông tin này, huyền thoại Bryan Robson lập tức lên tiếng đề cao tài năng và tầm ảnh hưởng của tiền vệ 33 tuổi.

Huyền thoại Bryan Robson cho biết: “Michael Carrick đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của Man Utd, chấn thương mà cậu ấy gặp phải đã khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn.

Michael Carrick là cầu thủ rất thông minh, cậu ấy không có khả năng chuyền xa như Paul Scholes, không mạnh mẽ cứng rắn như Roy Keane. Tuy nhiên cậu ấy luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân. Chắc chắn sự có mặt của Carrick sẽ giúp Man Utd mạnh mẽ hơn rất nhiều.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bryan Robson Man Utd Michael Carrick Michael Carrick bình phục chấn thương Michael Carrick trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT