Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi ngôi sao người Đức

Thứ năm, 30/10/2014 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Bild (Đức) thì BLĐ Man Utd liên tục cử đội ngũ săn tìm tài năng đến theo dõi bộ đôi cầu thủ của Schalke là Julian Draxler và Benedikt Höwedes.

 

VIDEO: Pha kiến tạo đẳng cấp nhất năm của Julian Draxler cho 'Chúa nhẫn'

Trong suốt hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã rất quan tâm và điền tên Julian Draxler là mục tiêu mua sắm hàng đầu của đội bóng. Pháo thủ từng ngồi vào bàn đàm phán với Schalke 04, thế nhưng cuối cùng thương vụ lại đổ bể bởi hai bên không thống nhất về mặt giá cả. Được biết, có thời điểm Arsenal chấp nhận trả Schalke tới 40 triệu euro nhưng vẫn không được chấp thuận.

Julian Draxler, man utd, man utd chiêu mộ Julian Draxler, Julian Draxler đến man utd, van gaalMan Utd sẵn sàng chi đậm để có Julian Draxler và Benedikt Höwedes. 

Nhận thấy sự chần chừ của Arsenal, Man Utd lập tức nhảy vào cuộc và họ sẵn sàng dùng tiền cùng danh tiếng của HLV Van Gaal để thuyết phục Julian Draxler cũng như Schalke 04. Theo đó, 37 triệu bảng là con số Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán.

Việc Man Utd nhắm Julian Draxler cũng là điều dễ hiểu, tiền vệ người Đức đang là tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Sự đa năng của Julian Draxler là điểm mạnh của cầu thủ này, anh có thể chơi ở vị trí trung tâm cũng như hành lang hai cánh. Nếu chiêu mộ thành công Julian Draxler thì đó sẽ là sự bổ sung vô cùng quan trọng cho Quỷ đỏ.

Ngoài việc theo dõi Julian Draxler thì Man Utd cũng đặc biệt chú ý đến Benedikt Höwedes. Hiện phía Schalke 04 chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về lời đề nghị của Man Utd nhưng chắc chắn họ có lý do để lo lắng. Với tài năng của mình, Julian Draxler đủ sức chơi cho những CLB lớn nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Draxler man utd man utd chiêu mộ Julian Draxler Julian Draxler đến man utd van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT