Quảng cáo

Alexis Sanchez bất mãn với Mesut Oezil?

Thứ năm, 30/10/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Chile thì ngôi sao Alexis Sanchez đã bày tỏ sự không hài lòng với phong cách chơi bóng của một số cầu thủ ở Arsenal, đặc biệt là Mesut Oezil.

arsenal, Alexis Sanchez, Mesut Oezil, Premier LeagueAlexis Sanchez bất mãn với Mesut Oezil?

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức giá 35 triệu bảng. Với con số khá lớn này, BHL và CĐV Pháo thủ đặt rất nhiều kỳ vọng vào ngôi sao người Chile. Không phụ lòng mong đợi, Alexis Sanchez có khởi đầu như mơ ở Emirates. Những phẩm chất như tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh, khả năng săn bàn đã được anh phát huy ấn tượng.

Chính tài năng cùng sự thích nghi nhanh chóng giúp cựu cầu thủ Barcelona được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal tháng 9 và 10. Đặc biệt là trong tháng 10, Alexis Sanchez liên tục tỏa sáng. Đầu tiên là ghi bàn cùng kiến tạo giúp Pháo thủ đánh bại Galatasaray với tỉ số 4-1 ở Champions League.

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

Trong trận hòa với Hull City, 2 bàn thắng mà Arsenal ghi được đều  hoàn toàn là những nỗ lực cá nhân của Alexis Sanchez mà ra. Cựu tiền đạo của Barca tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Arsenal trước Anderlecht rồi Sunderland.

Dù đang có phong độ tốt ở đội bóng mới nhưng Alexis Sanchez lại không hài lòng với với phong cách thi đấu của một vài đồng đội tại Arsenal, đặc biệt là Mesut Oezil. Theo lý giải của cầu thủ này thì sự thiếu nhiệt huyết trong thi đấu của họ khiến Arsenal nhiều lần mất điểm đáng tiếc. Dù Premier League mới đi qua ¼ mùa giải nhưng Pháo thủ đã để Chelsea bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal Alexis Sanchez Mesut Oezil Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT