Quảng cáo

Hé lộ cầu thủ duy nhất của Man Utd không xem El Clasico

Thứ ba, 28/10/2014 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không giống như các đồng đội ở Man Utd, thủ thành Anders Lindegaard dường như không có hào hứng với trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.

Anders Lindegaard, Man Utd 1-1 chelsea, Van gaal, Robin van Persie, Man Utd Anders Lindegaard là cầu thủ duy nhất của Man Utd không xem El Clasico

Chẳng là một ngày trước trận đại chiến với Chelsea (vòng 9, giải Ngoại hạng Anh rạng sáng qua - giờ Việt Nam), có tới 17/18 cầu thủ Man Utd được Van Gaal đăng ký cho trận đấu này ngồi xem trận El Clasico giữa Real Madrid với Barcelona tại khách sạn Lowry, và HLV Van Gaal cho biết là ông thấy sốc với một sự tập trung đông đảo đến như vậy.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “Tôi đã tận dụng buổi xem bóng đá đó để phân tích về cách chơi bóng của cầu thủ Barca qua các triều đại, từ đó giúp cầu thủ rút ra những bài học quan trọng cho mình.”

Người không nằm trong danh sách 17 cầu thủ theo dõi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona được báo chí Anh săn lùng ráo riết và cuối cùng họ cũng tìm được đáp án. Theo đó, thủ thành Anders Lindegaard là người vắng mặt, lý do không được đưa ra nhưng nó đã giải đáp sự tò mò của rất nhiều CĐV Man Utd.

Trở lại với trận Man Utd và Chelsea, dù để đội khách vươn lên dẫn trường nhưng Robin van Persie giúp Man Utd gỡ hoà vào phút chót. HLV Van Gaal cho biết đấy là một trận đấu các cầu thủ của ông đã phung phí quá nhiều cơ hội, nhưng nhìn một cách tổng thể thì tỉ số hoà khiến ông hài lòng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anders Lindegaard Man Utd 1-1 chelsea Van gaal Robin van Persie Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT