Quảng cáo

U19 Hoàng Anh Gia Lai và điều cần học hỏi từ U21 Thái Lan

Thứ ba, 28/10/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào chiều nay (28/10), U19 HAGL và U21 Thái Lan sẽ bước vào trận chung kết giải U21 Quốc tế, trước màn đọ sức này HLV Guillaume Graechen và học trò cần phải tỉnh táo trước sức chiến đầu đến từ đối thủ.

U19 HAGL và U21 Thái Lan, trực tiếp U19 HAGL và U21 Thái Lan, xem U19 HAGL và U21 Thái Lan, link xem U19 HAGL và U21 Thái Lan, Công Phượng, Tuấn Anh U19 Hoàng Anh Gia Lai cần giữ được sự tỉnh táo ở những thời điểm quyết định

Xuất sắc cùng sự may mắn giúp U19 Hoàng Anh Gia Lai và U21 Thái Lan đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ để có mặt ở trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. Vinh quang chỉ cách hai đội một bước chân, cơ hội chia đều và đội giành chiến thắng sẽ chỉ đến khi có thế trận cũng như bản lĩnh tốt hơn.

So với đối thủ thì U19 Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế về số ngày nghỉ nhiều hơn nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen thua thiệt một kỹ năng mà nó lại ảnh hưởng cực lớn đến kết quả của trận chung kết. Kỹ năng mà chúng tôi nói đến ở đây là kinh nghiệm chinh chiến cùng tâm lý thi đấu khi bị dẫn bàn.

Còn nhớ tại trận bán kết giữa U21 Malaysia và U21 Thái Lan, đội bóng từ xứ sở Chùa vàng bị đối thủ ghi bàn và vươn lên dẫn trước 3-0 nhưng cuối cùng đã thi đấu quyết tâm để gỡ hòa 3-3. Trên chấm phạt đền, U21 Thái Lan tiếp tục thể hiện bản lĩnh vượt trội khi thực hiện tốt các pha đá phạt để đánh bại U21 Malaysia.

VIDEO: Loạt sút luân lưu U21 Thái Lan 4-2 U21 Malaysia

Nói đến bản lĩnh thi đấu thì đây dường như đang là điểm yếu của Công Phượng cùng các đồng đội. Còn nhớ ở những giải đấu gần đây của U19 Việt Nam (phần lớn thuộc biên chế của U19 Hoàng Anh Gia Lai) đều không có được tâm lý tốt nhất. Khi đội nhà dẫn trước hay nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả thì họ thi đấu rất thăng hoa, còn không thì ngược lại.

 

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… đã trải qua 3 trận chung kết nhưng đều thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Trước khi trận đấu khởi tranh, HLV Guillaume Graechen cùng học trò đều lên dây cót tinh thần để có chiến thắng.

Động lực và quyết tâm có thừa nhưng U19 Hoàng Anh Gia Lai cũng cần phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng như cách mà U21 Thái Lan đã làm ở vòng bán kết để không phải thêm 1 lần lỡ hẹn với chức vô địch.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL và U21 Thái Lan trực tiếp U19 HAGL và U21 Thái Lan xem U19 HAGL và U21 Thái Lan link xem U19 HAGL và U21 Thái Lan Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT