Quảng cáo

Bất ngờ: Man Utd không phải là lựa chọn số 1 của Falcao

Thứ ba, 28/10/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã gia nhập Man Utd nhưng theo tiết lộ của Giám đốc điều hành của Juve, Giuseppe Marotta thì ‘Quỷ đỏ’ không phải là lựa chọn số 1 của tiền đạo Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Man Utd, Radamel Falcao, man utd mua đứt Radamel Falcao, monaco, Radamel Falcao đến Man UtdFalcao từng ưu tiên Juventus hơn Man Utd

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp ‘Quỷ đỏ’ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này cùng điều khoản mua đứt.

Ban đầu báo chí Anh đưa tin mức giá mà Man Utd sẽ phải chi ra để có Falcao rơi vào khoảng 54.6 triệu bảng. Tuy nhiên mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward có buổi đàm phán chính thức với Falcao.

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở trận gặp West Ham, Radamel Falcao khẳng định anh rất hạnh phúc khi được là người của ‘Quỷ đỏ’, chân sút người Colombia còn chia sẻ đây là bến đỗ tốt nhất của anh. Tuy nhiên Giám đốc điều hành của Juve, Giuseppe Marotta vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn cho biết ‘Bà đầm già’ mới là lựa chọn hàng cầu của Falcao.

Phát biểu trên tờ Domenica Sportiva, ông Giuseppe Marotta chia sẻ: “Falcao đã ưu tiên đến Serie A khi có ý định chia tay Monaco và cậu ấy muốn đến Juventus. Chúng tôi cũng có những động thái để chiêu mộ Falcao nhưng cuối cùng nó lại đi theo chiều hướng khác.

Falcao là tiền đạo hàng đầu thế giới và chắc chắn cậu ấy luôn được chào đón ở bất kỳ đội bóng nào. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có được sự phục vụ của 1 tiền đạo hàng đầu như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Falcao juventus Falcao đến man utd Falcao thích Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT