Quảng cáo

David Moyes tới Tây Ban Nha làm việc?

Thứ năm, 30/10/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ ESPN cho hay, Ban lãnh đạo Real Sociedad đang tỏ ra thất vọng với thành tích của đội nhà tại La Liga mùa này. Vì vậy, họ đang tính “trảm” HLV Jagoba Arrasate để mời David Moyes về thay thế.

David Moyes, Jagoba Arrasate, Real Sociedad, Moyes đến Real Sociedad, David Moyes có thể tới Real Sociedad

Sau khi bị Man United sa thải, HLV David Moyes quyết định gạt bỏ công việc sang một bên để đi thư giãn cùng vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài 'cách ly' với bóng đá thì mới đây vị chiến lược gia người Scotland đã quyết định trở lại gây dựng sự nghiệp cầm quân.

Dù không có được thành công khi dẫn dắt Man Utd nhưng tài năng của David Moyes đã được kiểm chứng và nhiều đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh đã liên hệ với HLV 51 tuổi này. Những tưởng cựu thuyền trưởng của Man Utd và Everton sẽ tới Newcastle nhưng những động thái gần đây cho thấy có thể ông sẽ đến Tây Ban Nha.

VIDEO: Tổng hợp trò dội nước đá (P4) với Persie, Boateng, Bale, Moyes, Rojo, Torres,...

Trả lời phỏng vấn của tờ The Telegraph, HLV David Moyes khẳng định ông đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện sau nửa năm nghỉ ngơi. “Tôi đã sẵn sàng. Tôi không đặt ra thời gian cụ thể nào cả. Hiện tại tôi vẫn đang tận hưởng quãng nghỉ ngơi nhưng tôi là một người làm bóng đá và muốn làm việc. Tôi cảm thấy những ngày tháng tươi đẹp vẫn đang ở phía trước và tôi vẫn còn trẻ”.

David Moyes khẳng định thêm rằng vào lúc này ông đã được trang bị tốt hơn để làm việc ở một đội bóng lớn: “Tôi còn nhiều điều phải học và còn nhiều thứ muốn áp dụng vào thực tiễn.

Tôi cho rằng mình đã được trang bị tốt hơn để làm việc ở những đội bóng lớn như Manchester United so với trước đây. Tôi từng nghĩ tôi đã sẵn sàng khi rời Everton nhưng khi bạn bắt tay vào công việc thì bạn sẽ nhận ra kinh nghiệm và hiểu biết chỉ có được khi bạn làm việc đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Jagoba Arrasate Real Sociedad Moyes đến Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT