Quảng cáo

Chelsea chính thức ra giá hỏi mua Gerard Pique

Thứ năm, 30/10/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Fichajes, sau quãng thời gian xem xét thì phía Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị 23,6 triệu bảng với Barca nhằm có sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique.

Man Utd vs Chelsea, Gerard Pique, mourinho, van gaal, Gerard Pique đến mu, chelsea muốn có Gerard PiqueChelsea sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có Pique

Thất sủng ở Barcelona nhưng Gerard Pique lại lọt vào tầm ngắm của Man Utd và Chelsea. Trong số hai đại gia này thì Man Utd đang là đội bóng nôn nóng cho việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. HLV Van Gaal đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu và Gerard Pique đang nổi lên là ứng cử viên tiềm năng.

Không quá sốt sắng như Man Utd nhưng HLV Mourinho xem Gerard Pique là sự thay thế xứng đáng cho John Terry khi trung vệ đội trưởng này sẽ chia tay Chelsea. Như muốn đánh bại đối thủ này một cách nhanh chóng, The Blues đã có động thái đầu tiên.

Video clip bàn thắng: Pique ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015)

Theo tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Chelsea chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 23,6 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro) tới đại bản doanh của Barcelona với hy vọng giành được chữ ký của trung vệ người Tây Ban Nha.

Từng là công thần ở Barca nhưng dưới thời HLV Luis Enrique, trung vệ người Tây Ban Nha đã dần đánh mất vị trí chính thức của mình. Không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, Gerard Pique bóng gió khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Phía Barca chưa đưa ra câu trả lời chính thức nhưng rất có thể họ sẽ đồng ý mức giá mà Chelsea đưa ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Gerard Pique mourinho van gaal Gerard Pique đến mu chelsea muốn có Gerard Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT