Quảng cáo

HLV Graechen tích cực học bằng HLV để dự V-League

Thứ ba, 04/11/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng, HLV Guillaume Graechen đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho khóa học HLV bằng A nhằm đủ điều kiện dẫn dắt HAGL dự V-League 2015.

HLV Graechen, công phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, HLV Graechen dự v-leagueHLV Guillaume Graechen trong buổi học đầu tiên của khóa học HLV bằng A. Ảnh FB

Với quyết tâm đưa lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG lên chơi ở V-League 2015, ông Đoàn Nguyên Đức đã quyết định sẽ có nhiều sự thay đổi ở đội hình 1. Đầu tiên là việc thanh lý những ngôi sao không còn đóng góp nhiều cho đội bóng và sau đó là sa thải HLV người Hàn Quốc Choi Yoon Gyum để tin tưởng HLV Guillaume Graechen.

Những bước đi của ông Đức nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV cũng như những người làm chuyên môn. Dù được tin tưởng từ ông Đức nhưng HLV Guillaume Graechen chưa có đủ bằng cấp dẫn dắt đội 1 Hoàng Anh Gia Lai nên ông thầy người Pháp đang rất tích cực học tập để hoàn tất mọi thủ tục.

 

VIDEO clip bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (Chung Kết U21 Báo Thanh Niên)

HLV Graechen vốn là một cựu cầu thủ, chia tay sự nghiệp năm 2007. Sau đó ông tham gia công tác đào tạo trẻ cho học viện Arsenal JMG toàn cầu do Jean Marc Guillou sáng lập. Do mới chỉ có kinh nghiệm tương đương HLV bằng B nên ông Graechen sẽ phải hoàn tất khóa học HLV bằng A, khi đó sẽ đủ tiêu chuẩn do FIFA yêu cầu.

Ở V-League 2015 sắp tới, HAGL được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đội hình của họ đều là những cầu thủ trẻ. Hiểu được những thử thách sẽ gặp phải nên ngoài việc tin dùng 5 cựu binh là Bùi Văn Long, Khuất Hữu Long, Võ Út Cường, Bùi Trần Vũ và Lê Hoàng Thiên thì bầu Đức cũng sẽ nhanh chóng chiêu mộ 1 trung vệ cùng 1 thủ môn ngoại.

Riêng hàng công ông nhất quyết khước từ lời thỉnh cầu mua ngoại binh của HLV Graechen, lập luận của ông Đức là không muốn đánh mất cơ hội cọ xát cho Văn Toàn, Công Phượng và những tài năng khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen công phượng Tuấn Anh Văn Toàn Xuân Trường HLV Graechen dự v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT