Quảng cáo

Man City nhận thông tin khả quan từ vụ mượn Lampard

Thứ ba, 04/11/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man City hoàn toàn có thể được mượn tiền vệ Frank Lampard đến hết mùa giải năm nay.

 

Man City, Lampard, New York City, chelsea, New York City gọi lampard trở vềLampard sẽ không được gia hạn HĐ với Man City

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Lampard ở những trận đấu gần đây, HLV Manuel Pellegrini của Man City từng bóng gió về khả năng sẽ kéo thời gian mượn để “người không phổi” ở lại Man City lâu hơn. Ý định này của chiến lược gia người Chile ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của khá nhiều CĐV Man City.

Ban đầu lời đề nghị kéo dài thời gian mượn Lampard của Man City nhận phải sự phản đối từ đội chủ quản New York City. Tuy nhiên những thông tin mới đây lại đang có chiều hướng ngược lại và Lampard có thể ở lại Etihad lâu hơn dự kiến.

VIDEO: Ghi bàn vào lưới Chelsea, Lampard chực khóc

Sở dĩ New York City đồng ý để tiền vệ người Anh tiếp tục chơi bóng tại Premier League là họ muốn Man City sẽ chi trả tất cả số tiền 190.000 bảng/tuần mà Lampard sẽ nhận. Lời đề nghị này đang được BLĐ Man City xem xét nhưng rất có thể họ sẽ gật đầu đồng ý.

Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Frank Lampard vẫn giữ được phong độ ổn định, màn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội giúp tiền vệ này ghi điểm với HLV Manuel Pellegrini. Nếu giữ chân thành công Lamaprd thì tuyến giữa của các nhà ĐKVĐ Premier League sẽ có sự bổ sung chất lượng khi mùa giải đi vào giai đoạn nước rút.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard man city Frank Lampard ở lại man city chelsea Frank Lampard ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT