Quảng cáo

Real Madrid đã tìm thấy 'người kế vị Ronaldo'

Thứ sáu, 10/03/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi siêu sao người Bồ ra đi, Real Madrid đã miệt mài tìm kiếm hình bóng số 7 mới tại Santiago Bernabeu và giờ đây, có vẻ như họ đã tìm thấy điều mình cần.

Theo những cập nhật của tờ AS, Real Madrid đang để ý tới tiền đạo Goncalo Ramos - cầu thủ đồng hương với Cristiano Ronaldo. Tiền đạo trẻ năm nay mới chỉ 21 tuổi đang là đầu ra bàn thắng tốt nhất của đội bóng Bồ Đào Nha với cú đúp gần nhất ở trận thắng Club Brugge cùng 1 pha kiến tạo. Tiềm năng của Ramos là rất lớn và chính những tố chất hiện tại của trung phong này đã thu hút sự chú ý từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của Goncalo Ramos với Benfica còn hiệu lực tới năm 2025. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ chân sút trẻ này, số tiền mà họ phải bỏ ra sẽ là khá lớn bởi điều khoản chấm dứt hợp đồng lên tới 120 triệu Euro. Ví dụ tiêu biểu nhất chính là thương vụ Enzo Fernandez chuyển tới Chelsea khi Chủ tịch Todd Boehly đã phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha khoản phí chuyển nhượng 121 triệu Euro.

gettyimages-1247871650-1678432123.jpg
Goncalo Ramos đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Benfica. Ảnh: internet.

Tính riêng trong mùa giải hiện tại, Goncalo Ramos đang đóng góp rất nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo cho Benfica. Sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường, chân sút này đã có được 21 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. Đây rõ ràng là một thông số cực kỳ ấn tượng của một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi. Sự toàn diện trong lối chơi là thứ giúp cho Goncalo Ramos thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Anh cũng chính là cầu thủ đã đá thay vị trí của Ronaldo khi Bồ Đào Nha đụng độ Thụy Sỹ tại VCK WC 2022 và ghi được một hat-trick, quá ấn tượng so với một cái tên trẻ tuổi.

Ngoại trừ sự quan tâm từ phía Real Madrid, cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là mục tiêu săn đón của những ông lớn nước Anh như Man United, Chelsea,...Tuy nhiên, Los Blancos sẽ có nhiều lợi thế hơn ở thương vụ này so với các đội bóng khác bởi bề dày thành tích mà họ tạo dựng được tại đấu trường châu Âu - một vị thế độc tôn mà không CLB nào khác so sánh bằng.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ Frenkie De Jong tới MU

Chuyển nhượng MU 10/3: Vụ De Jong coi như xong, chốt ký siêu tiền đạo?

Cú hat-trick trong màu áo tuyển đầu tiên của Goncalo Ramos. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo