Quảng cáo

Ngôi sao 'trong mộng' của MU rực sáng, Benfica đại thắng Club Brugge

Thứ tư, 08/03/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Benfica đã có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Club Brugge để tiến thẳng vào vòng tứ kết Champions League 2022/23.

Video bàn thắng Benfica vs Club Brugge (Nguồn: FPT Bóng đá)

Rạng sáng ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam), Benfica bước vào trận tái đấu trên sân nhà gặp Club Brugge và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV nhà cùng đội hình chất lượng với những ngôi sao như Nicolas Otamendi, Rafa Silva hay đặc biệt là mục tiêu chuyển nhượng của MU - Goncalo Ramos, Benfica đã thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đối thủ.

Sau hàng loạt những pha bóng tấn công dồn dập, đội chủ nhà đã đạt được mục đích ở cuối hiệp 1. Phút thứ 39, Rafa Silva cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ của Club Brugge trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá đánh bại thủ thành Mignolet.

Phút thứ 45+2, Goncalos Ramos loại bỏ tới 3 cầu thủ đội khách trước khi dứt điểm quyết đoán để nâng tỉ số lên 2-0.

Ngôi sao 'trong mộng' của MU rực sáng, Benfica đại thắng Club Brugge 255894
Ramos đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ảnh: GETTY

Việc dẫn trước với cách biệt 2 bàn trên sân nhà, Benfica đã chơi thêm phần tự tin trong hiệp 2 và bàn thắng tiếp tục đến với họ. Phút thứ 57, Goncalo Ramos hoàn tất cú đúp với pha đệm bóng cận thành đơn giản để nâng tỉ số lên 3-0.

Tiếp đà hưng phấn, Benfica có thêm bàn thắng thứ 4 sau pha sút phạt đền thành công của Joao Mario ở phút 71. Trước đó Loubadhe Abakar Sylla đã phạm lỗi với với Gilberto trong vòng cấm địa. Chỉ 6 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng sau pha dứt điểm chìm đầy tinh quái của David Neres.

Những nỗ lực của Club Brugge chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 87 để khép lại trận đấu với thất bại muối mặt 1-5.

Ngôi sao 'trong mộng' của MU rực sáng, Benfica đại thắng Club Brugge 255896
Benfica chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League. Ảnh: GETTY

Ở trận lượt đi, Benfica đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Như vậy, đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đã chính thức có tấm vé vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỉ số 7-1 sau hai lượt trận. 

TỈ SỐ: BENFICA 5-1 CLUB BRUGGE (7-1)

GHI BÀN

  • Benfica: Rafa Silva 38', G.Ramos 45+2', 57', Joao Mario 71' (p), Neres 77'
  • Club Brugge: Meijer 87'

Casemiro được bình chọn làm đội trưởng mới của MU

'Tiếp tay' cho Liverpool, sao MU nhận cái kết cực đắng

Gonçalo Ramos gia hạn hợp đồng với FC Porto đến năm 2027 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT