Quảng cáo

Ra đề nghị khủng, MU ủ mưu 'cướp' lấy người từng bỏ lỡ

Thứ ba, 07/03/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn tiếp tục đầu tư để mang về những bản hợp đồng 'khủng' ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, Manchester United có thể quay lại với thương vụ Adrien Rabiot, khi hợp đồng của anh với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, tiền vệ người Pháp là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Hai bên thậm chí đã đồng ý một khoản phí, tuy nhiên thương vụ không thể hoàn tất và MU sau đó đã chiêu mộ Casemiro để thay thế.

Rabiot sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và anh muốn nhận được một bản hợp đồng khủng để kiếm tiền từ tư cách cầu thủ tự do của mình. Mức lương hiện tại của Rabiot ở Juventus rơi vào khoảng 145.000 bảng/tuần và cựu cầu thủ PSG muốn thi đấu tại Champions League mùa tới.

off-platform-rabiot-utd-2-1678179963.jpg
MU quay lại với thương vụ Rabiot

Bên cạnh MU, Manchester City cũng dành sự quan tâm tới Adrien Rabiot, như một sự thay thế cho Ikay Gundogan. Cầu thủ người Đức sắp đáo hạn hợp đồng với Man City và Barcelona được cho là đang đẩy nhanh tiến độ để có được sự phục vụ của anh.

CLB chủ quản của Rabiot, Juventus đang gặp vô vàn khó khăn tại mùa giải năm nay. Bà đầm già thành Turin dính phải những bê bối về tài chính và bị phạt trừ 15 điểm tại Serie A. Juventus đang cách top 4 - vị trí được dự Champions League 12 điểm và gần như không còn cơ hội chen chân vào top này. Trong khi đó, cả Man United và Man City đều đang có thứ hạng tốt tại Ngoại hạng Anh và sáng cửa dự Cúp C1 mùa sau - điều mà Rabiot mong muốn.

Rabiot đã giành được bảy chức vô địch trong thời gian thi đấu tại Paris Saint-Germain và Juventus. Ngôi sao 27 tuổi là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Pháp giành ngôi á quân tại VCK World Cup 2022 vừa qua. Anh đã đá chính thường xuyên cho Juventus mùa này, ghi 7 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân.

Giám đốc xác nhận, Messi có bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Barcelona chơi lớn, quyết thâu tóm 3 sao khủng từ Man City

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo