Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/3: Vụ De Jong coi như xong, chốt ký siêu tiền đạo?

Thứ sáu, 10/03/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ De Jong về Old Trafford ngã ngũ hay chốt ký siêu tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 10/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/3

Vụ Frenkie De Jong rời Barca ngã ngũ

Tiền vệ Frenkie De Jong mới đây đã tự mình lên tiếng về tương lai trong bối cảnh được MU theo đuổi. Theo đó, tuyển thủ Hà Lan khẳng định luôn hạnh phúc tại Camp Nou, thậm chí chưa bao giờ tính chuyện tìm bến đỗ mới.

de-jong-mu-1676461846.jpg
De Jong muốn gắn bó với Barca đồng thời bỏ ngoài tai mọi sự quan tâm từ MU

"Mùa hè năm ngoái tôi luôn bình tĩnh trước mọi thông tin. Vì tôi biết rằng mình sẽ ở lại Barca và tôi không bao giờ thay đổi ý định. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Barca và muốn thành công ở đây. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với CLB", De Jong nói với đài RAC1.

Việc De Jong cam kết gắn bó với Barca đồng nghĩa sẽ chẳng có cơ hội nào để MU xúc tiến thương vụ này.

Chốt mua Harry Kane

1-man-utd-told-to-fight-for-harry-kane-transfer-as-tottenham-feel-heat-of-contract-issue-1675739810.jpg
Harry Kane được xác định là mục tiêu số 1 của MU vào phiên chợ Hè 2023

Theo The Guardian, Manchester United đã xác định Harry Kane là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Quỷ đỏ đang trong quá trình cách mạng dưới thời Erik ten Hag và rất cần bổ sung một tiền đạo cắm đẳng cấp. Việc Tottenham bị loại khỏi Champions League sớm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho Quỷ lôi kéo Kane tới Old Trafford tìm kiếm danh hiệu. Dự kiến thương vụ này sẽ có giá không dưới 100 triệu bảng.

Bạo chi cho nhà vô địch châu Âu

Theo Fichajes, Manchester United đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khổng lồ trị giá 130 triệu euro cho tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid.

edouardo-camavinga-2-1678322126.jpg
Quỷ đỏ sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để hỏi mua Camavinga từ Real Madrid

Dẫu vậy, Real Madrid không muốn đánh mất 'viên kim cương thô' của họ và được cho là chưa từng nghĩ đến sự ra đi của tuyển thủ Pháp.

Camavinga là một trong những cầu thủ thể hiện tốt nhất dưới thời Carlo Ancelotti trong giai đoạn chuyển giao hiện tại. Nhà vô địch Champions League 2022 có hợp đồng đến năm 2027, vì vậy Real Madrid không có áp lực nào để phải bán người.

PSG quan tâm Maguire

SunSport đưa tin, PSG đã có đàm phán với trung vệ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng do không đủ thời gian nên thương vụ không thể ký kết. Dẫu vậy, gã nhà giàu nước Pháp sẽ trở lại vào mùa hè.

Trung vệ 30 tuổi cũng đang muốn ra đi để có thể được đá chính nhiều hơn trong bối cảnh EURO 2024 đang tới gần. Mức giá hiện tại Maguire chắc chắn cũng sẽ mềm hơn nhiều so với 80 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để mua anh hồi 2019.

Dybala từ chối gia nhập MU

Tiền vệ Dybala gia nhập AS Roma mùa Hè vừa qua và đang có phong độ hồi sinh dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho. Được biết, nhà vô địch World Cup 2022 có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khá rẻ là hơn 12 triệu euro.

Đây sẽ là cơ hội để các ông lớn quan tâm có thể sở hữu anh dễ dàng, bao gồm cả MU. Tuy nhiên, Dybala lại không mấy mặn mà với việc chuyển tới Anh nên đã thẳng thừng từ chối và khẳng định sẽ gắn bó với Roma thay vì gia nhập sân Old Trafford.

Video bàn thắng MU vs Real Betis (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT