Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ Frenkie De Jong tới MU

Thứ sáu, 10/03/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Phi vụ chiêu mộ Frenkie De Jong của Manchester United đã đi đến hồi kết.

Từ khi lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Erik Ten Hag luôn xem Frenkie De Jong là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất cao tiền vệ 25 tuổi vì tài năng của anh cũng như đã từng có thời gian làm việc cùng nhau tại đội bóng cũ Ajax Amsterdam.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, MU đã nhiều lần gửi những lời đề nghị tới Barcelona. Đã có thời điểm tưởng như De Jong đã rất gần với Quỷ đỏ khi hai CLB đồng ý về mức giá, tuy nhiên, những khúc mắc về tiền lương giữa De Jong và Barca là một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến thương vụ đổ bể.

Tuy nhiên, không vì vậy mà MU dễ dàng từ bỏ mục tiêu số 1 của mình. Dự kiến khi phiên chợ Hè 2023 mở cửa, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục có động thái 'gạ gẫm' Frenkie De Jong. Thậm chí, MU được cho là sẵn sàng thanh toán khoản nợ lương 17 triệu bảng của Barca với De Jong để cầu thủ này có thể thoải mái trong việc ra đi.

frenkie-de-jong-1678415957.jpg
De Jong đã khẳng định không rời Barca

Thế nhưng, mọi cố gắng của 'Nửa đỏ thành Manchester' có thể sẽ trở nên vô nghĩa hoàn toàn. Mới đây, đích thân Frenkie De Jong đã lên tiếng về những đồn đoán cho tương lai của mình. Tuyển thủ Hà Lan cho biết anh vẫn hạnh phúc ở Nou Camp và chưa bao giờ tính đến chuyện đi tìm bến đỗ mới.

"Mùa hè năm ngoái tôi luôn bình tĩnh như tôi biết rằng tôi sẽ ở lại Barça và tôi không bao giờ thay đổi ý định. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Barça và tôi muốn thành công ở đây. Tôi muốn tiếp tục ở đây", De Jong trả lời phỏng vấn RAC1.

Như vậy, Frenkie De Jong đã cam kết tương lai ở Barcelona và điều này đồng nghĩa rằng, Manchester United hay bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến anh nên nghĩ đến chuyện rút lui khỏi thương vụ này.

Chia tay MU, Harry Maguire có 'bến đỗ nhà giàu' bậc nhất châu Âu

Thêu hoa dệt gấm, MU đả bại Real Betis bằng 'cơn mưa bàn thắng'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT