Quảng cáo

Ronaldo nổi cơn lôi đình, hành động mất kiểm soát ngay trên sân

Thứ sáu, 10/03/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vô cùng giận dữ sau khi thua trận đầu tiên ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Rạng sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nổi cơn thịnh nộ tột độ sau khi Al-Nassr của anh bị đối thủ cạnh tranh danh hiệu Al-Ittihad đánh bại 0-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, CR7 đã vỗ tay tri ân người hâm mộ của mình nhưng sau đó đùng đùng xông ra khỏi sân, giơ tay lên trời và đá vào một chùm chai nước. Sau đó, đã có một đồng đội cố gắng trấn an cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng không thành công. Được biết, đây là trận thua đầu tiên của Ronaldo ở Saudi Pro League và cũng khiến Al-Nassr tụt xuống thứ hai trên bảng xếp hạng, kém Al-Ittihad một điểm.

screenshot-130-1678411567.jpg
Ronaldo bực tức sau thất bại trong màu áo Al-Nassr. Ảnh: Internet
screenshot-131-1678411669.jpg
Ronaldo tức giận sút văng chai nước. Ảnh: Internet

Chân sút 38 tuổi gia nhập đội bóng Trung Đông với bản hợp đồng khổng lồ trị giá 173 triệu bảng một năm, anh đã ghi 8 bàn sau 4 trận vào tháng 2 để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải đấu. Tuy nhiên, Ronaldo đã thất bại trong việc phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu vừa qua.

Màn so tài diễn ra với một thế trận chặt chẽ và phải chờ đến phút thứ 80, Romarinho mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Điều này xảy ra chỉ 10 phút sau khi anh thực hiện một cú vô lê trái phá ngoài vạch 16m50.

Sau khi nhận bàn thua, Ronaldo bị camera bắt gặp đang chống nạnh và trông rất bực bội với các đồng đội. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã có cú sút trúng đích duy nhất ở phút bù giờ nhưng không đánh bại được thủ môn Al-Ittihad.

screenshot-132-1678411712.jpg
Một người đồng đội đã trấn tĩnh Ronaldo. Ảnh: Internet

Al-Ittihad chính là đội bóng đầu tiên gây thất bại cho Ronaldo ở Al-Nassr tại Saudi Pro League kể từ vụ chuyển nhượng đình đám của anh vào tháng 1. Các cổ động viên của đội bóng này cũng đã rất thích thú khi chế nhạo cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng trước khi trận đấu diễn ra. Theo đó, họ hô vang tên Lionel Messi và thậm chí còn kêu gọi câu lạc bộ của họ mua đại kình địch của Ronaldo - khiến đội trưởng Al-Nassr phải cười gượng.

Chia tay MU, Harry Maguire có 'bến đỗ nhà giàu' bậc nhất châu Âu

Kết quả C2 hôm nay 10/3: MU thị uy sức mạnh, chật vật Arsenal

Video bàn thắng MU vs Real Betis (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo