Fan MU trả thù cho đội nhà bằng cách đá thủng lưới Liverpool 141 bàn liên tục ... trong game

Thứ năm, 09/03/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Game là để giải trí và vơi đi nỗi buồn. Nhưng với các fan hâm mộ của MU, game còn là cách duy nhất giúp họ phục thù.

Trận thua tối hôm 05/03 vừa qua là cú sốc rất lớn đối với các fan hâm mộ của Manchester United khi đội nhà bị thủng lưới tới 7 bàn không gỡ và trình diễn một bộ mặt không thể nào bạc nhược hơn trước đại kình địch Liverpool. Sau trận đấu, cảm xúc chung của các fan hâm mộ Quỷ Đỏ là thất vọng và buồn bực.

Tuy nhiên, thay vì đi nhậu giải sầu để tạm quên đi quá khứ, một số fan MU lại chọn cách báo thù rửa hận … trong game. Một anh chàng game thủ nào đã đăng tải video sút tung lưới Liverpool tận 141 lần liên tiếp lên mạng xã hội và ngay lập tức thu về cả triệu lượt xem. Đoạn video đã khơi lại tiếng cười cho rất nhiều fan Quỷ Đỏ, giúp họ phần nào bớt đi sự bực tức sau trận đấu vừa qua.

Fan MU trả thù cho đội nhà bằng cách đá thủng lưới Liverpool 141 bàn liên tục ... trong game 1
MU sút tung lưới Liverpool 141 lần … trong game (Ảnh: mario)

Được biết, các video dạng “Đá tung lưới đội tuyển ABC tận XYZ bàn liên tiếp” không phải là mới. Chỉ với một vài mẹo nhỏ, người chơi tựa game EA FIFA có thể tạo nên kết quả siêu chênh lệch này một cách hết sức dễ dàng.

Những gì bạn cần làm là tạo trận tùy chọn với hai đội bóng có thông số cực kỳ chênh lệch, hạ độ khó của game xuống mức thấp nhất và chọn mốc thời gian dài nhất (ở đây là 20 phút/hiệp). Bạn cũng có thể tận dụng chế độ sút xa để được nhận 2 điểm cho mỗi bàn thắng ngoài vòng cấm. Những thiết lập kể trên cộng với một chút kỹ năng sẽ giúp người chơi ghi hàng trăm bàn vào lưới đối thủ và có video để đăng “sống ảo” trên mạng xã hội.

Fan MU trả thù cho đội nhà bằng cách đá thủng lưới Liverpool 141 bàn liên tục ... trong game 2
Game thủ tạo dựng tỷ số siêu ảo trong game nhờ thiết lập thông số và độ khó (Ảnh: Jair)
Fan MU trả thù cho đội nhà bằng cách đá thủng lưới Liverpool 141 bàn liên tục ... trong game 3
Những nội dung dạng này thường xuất hiện sau các trận thua đau đớn của một đội tuyển nào đó, với mục đích giúp fan hả giận (Ảnh: Jair)

Được biết theo sách kỷ lục Guinness, trận đấu bóng đá ngoài đời thực có tỷ số cao nhất là trận cầu năm 2002 giữa AS Adema và SO l'Emyrne tại giải Vô địch Quốc gia Madagascar. Trong trận đấu đó, các cầu thủ của đội SO l'Emyrne đã tự sút bóng vào lưới nhà 149 lần liên tiếp nhằm phản đối quyết định của trọng tài. Vậy nên, 141 bàn thắng vào lưới Liverpool kể trên cũng chưa tính là kỷ lục, dù ở trong game hay ngoài đời thực.

Những tuyển thủ của đội tuyển VALORANT Việt Nam, họ là ai? - SEA Games 32

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT