Game thủ bắt bạn gái mới quen trên Tinder chơi thử game mình làm để kiểm tra độ hòa hợp

Thứ ba, 14/02/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Độc lạ Tinder! Game thủ tự tạo một game hẹn hò đính kèm trong profile và bắt các cô gái match với anh chơi thử để kiểm tra ‘độ hòa hợp’.

Mới đây, một người dùng Tinder mang tên Imogen Calypso Mellor đã chia sẻ trải nghiệm hẹn hò kỳ lạ của cô khi tìm bạn trai thông qua nền tảng này. Theo đó, người bạn trai mà Mellor mới quen là một nhà phát triển game, và anh đã làm ra hẳn một con game chỉ để giới thiệu về bản thân cũng như kiểm tra “độ hòa hợp” của đối tác.

“Thề có chúa, ai đó đã quẹt tôi trên Tinder và làm một con game hẹn hò chỉ cho mục đích này. Và bạn thực sự có thể CHƠI NÓ đấy!” - Mellor chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

VX0JjJP

“Tôi kiểu … bị choáng ngợp trước tựa game này. Nó là một browser game (game chơi trên trình duyệt) chứa các thông tin như người tạo, sở thích, đam mê, thói quen ăn uống, một vài video về những con cáo đang chơi đùa trong vườn, một mô hình 3D ngôi nhà của họ kèm một bài test độ hòa hợp của cặp đôi. Choáng thực sự! …”

“Tôi thực sự choáng ngợp trước dự án này và không biết phải làm gì với nó nữa. Anh chàng này thực sự nghiêm túc trong việc tìm bạn gái. Sau khi xem danh sách các tựa game yêu thích của anh ta, bạn cũng được yêu cầu nhập các trò chơi yêu thích của mình vào. Điều này khiến tôi khá bối rối” - Mellor bổ sung.

Game thủ bắt bạn gái mới quen trên Tinder chơi thử game mình làm để kiểm tra độ hòa hợp 248572
Game thủ bắt bạn gái mới quen trên Tinder chơi thử game mình làm để kiểm tra độ hòa hợp 248573

Những năm gần đây, Tinder đã có phần biến tướng khi trở thành nền tảng để các nam thanh nữ tú cô đơn tìm kiếm các cuộc tình một đêm, điều này khiến nhiều người có định kiến rằng những người tìm bạn trai / bạn gái thông qua Tinder thường có phần dễ dãi.

Tuy nhiên, chàng trai trong câu chuyện kể trên có vẻ như là ngoại lệ. Hiếm có ai nghiêm túc tới nỗi làm hẳn một con game indie chỉ phục vụ cho mục đích hẹn hò, bởi công sức phải bỏ ra để hoàn thiện nó là không hề nhỏ.

Dẫu vậy, đây rõ ràng là một cách cực kỳ hiệu quả để gây ấn tượng trong mắt người ấy. Chính cô gái trong câu chuyện cũng đã choáng ngợp và rung động trước sự tinh tế và tỉ mỉ của chàng trai. Mặc dù không rõ cả hai có thành đôi sau sự kiện này hay không, nhưng cộng đồng mạng thì vẫn dành nhiều lời khen cho tựa game kể trên, đồng thời thán phục sự sáng tạo và độ chịu chơi của chàng trai trong việc kiếm người yêu.

Siêu phẩm game về thế giới của Harry Potter - Hogwart Legacy chính thức ra mắt

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT