GEN Score: 'Yuumi đã bị giảm sức mạnh khá nặng'

Thứ ba, 14/02/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng Go “Score” Dong-bin và người chơi đường trên Choi “Doran” Hyeon-joon của đội tuyển Gen.G đã tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng trước Nongshim RedForce.v

Ngày 9/2 vừa qua, đội tuyển Gen.G đã đánh bại đối thủ Nongshim Redforce với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ vòng loại LCK Mùa Xuân 2023. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Go “Score” Dong-bin và người chơi đường trên Choi “Doran” Hyeon-joon của đội tuyển Gen.G đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một số câu hỏi từ các đơn vị truyền thông.

Bạn cảm thấy ra sao khi đạt được chuỗi 6 trận toàn thắng?

Score: Hôm nay chúng tôi đã phải thắng 2-0 để hòa T1 ở vị trí số 1, và tôi rất vui vì chúng tôi đã làm được. Chiến thắng sáu trận liên tiếp là một kỳ tích khó đạt được. Tôi rất hài lòng khi thấy các tuyển thủ không ngừng tiến bộ và chúng tôi đang kéo dài chuỗi trận thắng nhờ sự tiến bộ của họ.

Doran: Thật nhẹ nhõm khi chúng tôi đã vươn lên vị trí số 1 với chuỗi trận toàn thắng, nhưng thành tích cá nhân của tôi không được tốt lắm. Tôi đoán tôi cần thực hành nhiều hơn. Trong cả hai ván đấu ngày hôm nay, giai đoạn đi đường của tôi không tốt như tôi mong đợi, và điều đó thật đáng tiếc.

Các bạn đã có những sự thay đổi về mặt cấm chọn. Nguyên nhân gì vậy?

Score: Ở LCK, các lượt chọn đều khá là tiêu chuẩn. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều chiến thuật khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn cấm và các lượt chọn của đối thủ. Hôm nay chỉ là một trong số các chiến thuật đã được chuẩn bị.

gfq9hsp-1676341639.png
 

Các trận đấu đang được diễn ra trên bản cập nhật LMHT 13.1B. Bạn đánh giá thế nào về bản cập nhật này?

Score: Yuumi đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Do đó, các đội sẽ có thể bớt một lượt cấm. Các đội có thể không phải đối phó với Yuumi, vậy nên tôi tập trung vào việc nó sẽ thay đổi khâu cấm chọn ra sao.

(Tới Doran) Ván 2 thật khó khăn cho bạn, nhưng cuối cùng, bạn đã có một pha giao tranh tuyệt vời, dẫn đến chiến thắng của Gen.G. Bạn đã quyết định mở giao tranh như thế nào?

Doran: Tôi cứ tìm góc thích hợp để mở, nhưng không có cơ hội, vì vậy tôi rơi vào thế khó. Tuy nhiên, có một sơ hở khi Aphelios đứng ở tiền tuyến khiến tôi có thể lao vào anh ta, và chúng tôi đã thắng giao tranh.

Đối thủ tiếp theo của bạn là KT Rolster. Kiin nói rằng vì Lehends biết rõ về Gen.G nên họ sẽ có thể nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời để đánh bại bạn. Bạn nghĩ ý tưởng đó là gì?

Score: Lehends nói anh ấy biết rõ các tuyển thủ của chúng tôi kể từ khi anh ấy còn ở trong đội vào năm ngoái. Càng nghe điều đó, chúng tôi càng quyết tâm đánh bại anh ấy, vì vậy tôi không lo lắng gì cả.

Doran: Vì chúng tôi đã chơi với Lehends được một năm nên anh ấy có thể biết rõ về chúng tôi, nhưng bộ đôi đường dưới của chúng tôi là người mới nên tôi không lo lắng.

luwasnj-1676341696.png
 

GEN đã thắng tất cả các trận đấu sau khi để thua T1 ở trận đầu tiên. Bạn có nghĩ rằng bạn có thể hạ gục T1 vào lần tới khi bạn gặp họ không?

Score: Trận đấu tiếp theo với T1 là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở vòng 2. Vì vẫn còn thời gian nên tôi chưa nghĩ đến trận đấu đó, nhưng nếu chúng tôi có thể tiếp tục chuỗi trận thắng của mình cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều trong lần tái ngộ. Chúng tôi cũng sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều.

Các bạn còn điều gì muốn chia sẻ không?

Điểm số: Khi chúng tôi đang có chuỗi trận thắng, thành tích của chúng tôi đã được cải thiện liên tục. Chúng tôi sẽ luyện tập nhiều hơn và làm việc chăm chỉ hơn để chuỗi thắng này được nối dài. Xin hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi

EA đóng cửa Apex Legends Mobile, trò chơi đồng phát triển bởi Tencent

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT