GEN Peanut: 'Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết'

Thứ ba, 31/01/2023 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng Han “Peanut” Wang-ho đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới sau chiến thắng của đội nhà trước BRION tại LCK Mùa Xuân 2023.

Vào ngày 26/1 vừa qua tại vòng bảng của giải đấu LMHT LCK Mùa xuân 2023, đội tuyển Gen.G đã đánh bại đối thủ BRION và giành lấy trận thắng thứ hai, bù đắp cho trận thua trong ngày khai mạc. Sau trận đấu, người đi rừng Han “Peanut” Wang-ho đã có buổi phỏng vấn với giới truyền thông.

Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng ngày hôm nay?

Có một số khoảnh khắc đáng tiếc, nhưng chúng không quan trọng. Đó là những sai lầm sẽ không xảy ra lần nữa, nên không sao đâu. Tôi rất vui vì đã chiến thắng.

Có vẻ như màn trình diễn của đội đã được cải thiện nhiều kể từ trận thua của các bạn trước T1. Lúc đó bạn cảm thấy mình thiếu điều gì?

Trong trận đấu đầu tiên của chúng tôi, đối thủ chỉ đơn giản là quá mạnh. Đó cũng là trận đầu ra mắt của Peyz. Tôi nghĩ có lẽ nếu chúng tôi thi đấu với họ vào cuối mùa giải… Nhưng mặt khác, thật may mắn khi chúng tôi đã gặp họ sớm.

GEN Peanut: 'Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết' 245330

Trước khi LCK khởi tranh, có tin đồn rằng Gen.G yếu hơn người ta tưởng trong các trận đấu tập.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn sau đó. [Cười] Việc tập luyện của chúng tôi không tốt như chúng tôi mong đợi ở thời điểm hiện tại. Nhưng tôi không nghĩ đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm được. Bất kể kết quả như thế nào, bầu không khí của đội vẫn rất tuyệt, vì vậy kết quả đấu tập không quá quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi chơi tệ hơn trong khi luyện tập và chơi tốt hơn trong các trận đấu thực tế.

Ai là người có khoảng cách lớn nhất giữa đấu tập và thi đấu thực tế?

Tôi nghĩ đó là Doran. Anh ấy giỏi trong lúc luyện tập, nhưng anh ấy quá giỏi trong các trận đấu thực tế.

Có vẻ như phong độ của bộ đôi bot đang được cải thiện khá nhanh chóng.

Tôi đồng ý, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi. Họ đang thi đấu tốt, nhưng mục tiêu của chúng tôi không chỉ là lọt vào vòng loại trực tiếp - mà là lọt vào trận chung kết. Để đạt được mục tiêu đó, còn cả một chặng đường dài phía trước.

GEN Peanut: 'Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết' 245331

Sức ép mà Gen.G thể hiện trong ván 1 thật đáng kinh ngạc. Kế hoạch của bạn là gì?

Tôi biết đường đi của Sejuani đối thủ, vì vậy tôi có thể ăn con người đá thông qua việc counter jungle đối phương. Điều đó đã tạo ra sự khác biệt trong việc đi rừng. Tôi đẫ đạt Lv.6 trước và vươn lên dẫn trước. Điều đó cho phép tôi hạ gục đối thủ ở mọi lane tôi đặt chân đến, vì vậy ván đấu diễn ra khá dễ dàng.

Đối thủ tiếp theo của bạn là Hanwha Life Esports. Bạn nghĩ kết quả trận đấu sẽ ra sao?

Tôi nghĩ Hanwha Life Esports vẫn chưa thể hiện phong độ tốt nhất của họ. Theo những gì tôi biết, họ thực sự rất giỏi trong các trận đấu tập. Vì họ có thể trở lại đúng với phong độ bất kỳ lúc nào, tôi hơi lo lắng. Chúng tôi cần phải chơi thật tốt để đánh bại họ.

Bạn còn điều gì muốn chia sẻ không?

Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Hanwha Life Esports, và sau đó là Dplus KIA. Vì sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Dplus KIA, nên chúng tôi cần đánh bại Hanwha Life Esports trước để thi đấu với họ một cách thoải mái hơn. Nếu chúng tôi thua, đó có thể sẽ là một chuỗi trận thua. Vì vậy, tôi thực sự muốn giành chiến thắng, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến điều đó thành hiện thực.

Gumayusi: 'T1 là đội duy nhất có thể chơi Caitlyn và Kalista hỗ trợ'

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT