LMHT: ShowMaker tiết lộ DK có kết quả đấu tập vô cùng khả quan tại LCK

Thứ ba, 24/01/2023 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng hủy diệt 2-0 trước nhà đương kim vô địch thế giới DRX, ShowMaker và HLV Acorn đã tham gia trả lời phỏng vấn cùng báo giới.

Trận đấu đầu tiên của LCK Mùa xuân 2023 đã chính thức khởi tranh vào ngày 18/1 vừa qua. Trận mở màn là cuộc đọ sức giữa 2 đội tuyển top đầu, Dplus KIA và DRX (nhà đương kim vô địch thế giới). Ngay từ những phút đầu tiên, Dplus KIA đã thể hiện rõ sự áp đảo của mình so với đối thủ.

Họ cũng giành chiến thắng 2-0 chung cuộc một cách vô cùng dễ dàng trước DRX và không để Rồng Xanh có bất cứ một cơ hội nào để lật kèo. Sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên trưởng Choi “Acorn” Cheon-ju và người đi đường giữa Heo “ShowMaker” Su đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi ngắn từ giới truyền thông.

PV: Bạn đánh giá thế nào về trận đấu hôm nay?

Acorn : Tôi nghĩ cả đội đã làm khá tốt trong lúc luyện tập. Tôi từng hơi lo lắng về việc liệu DK có thể tập luyện tốt trong khi giải đấu đang diễn ra hay không. Vậy nên tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay.

ShowMaker : Vì đây là trận đấu đầu tiên nên chúng tôi không có nhiều dữ liệu để phân tích. Đội hình của chúng tôi đã thay đổi, và tôi kỳ vọng rất nhiều vào những người đồng đội mới. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng một cách áp đảo.

fc8q5ycwyagsman-1674577090.jpg
 

PV: (Tới ShowMaker) Hôm nay bạn đã chọn Syndra, vị tướng vừa được Riot Games làm lại. Sự khác biệt của con bài này so với các lựa chọn khác ở đường giữa là gì?

ShowMaker : Syndra đã được làm lại và giai đoạn đầu trận của cô ta sẽ yếu đi. Tuy nhiên, giờ cô ấy sẽ tăng tiến sức mạnh tốt hơn về cuối trận. Trong trận đấu ngày hôm nay, Canyon đã gank mid ở level 3, điều này bù đắp cho khuyết điểm của Syndra ở giai đoạn đầu trận.

PV: (Tới Acorn) LPL thường chọn những vị tướng như K'Sante và Fiora ở đường trên, nhưng hôm nay bạn đã không chọn. Bạn có nghĩ meta sẽ có sự khác biệt ở khu vực LCK không?

Acorn : Tôi đã xem các trận đấu tại LPL và CL. Vì đây chỉ là trận đấu đầu tiên nên tôi không biết chắc chắn, nhưng tôi tin rằng chúng tôi đã tới gần với meta hơn so với LPL và CL.

qf6spr2-1674577090.png
 

PV: Bạn hài lòng nhất về điều gì trong trận đấu ngày hôm nay?

ShowMaker : Mặc dù chúng tôi chưa chơi nhiều trận cùng nhau nhưng tất cả các tuyển thủ của chúng tôi đều giỏi, vì vậy chúng tôi hầu như đều dẫn trước trong các trận đấu tập. Khi đấu tập, đôi khi chúng tôi chơi hơi hổ báo và đánh mất lợi thế vì điều đó. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã giao tiếp tốt với nhau và giành chiến thắng, vì vậy tôi khá hài lòng.

Acorn : Phong cách cấm chọn của chúng tôi có sự khác biệt trong ván 1 và ván 2. Tôi hài lòng vì chúng tôi đã chơi tốt với cả hai phong cách.

PV: Để kết thúc buổi phỏng vấn, bạn còn điều gì muốn chia sẻ với các khán giả của LCK không?

ShowMaker : Chúng tôi đã có một chiến thắng cách biệt 2-0, nhưng chúng tôi sẽ không bất cẩn và cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo để có thể giành chiến thắng. Hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi nhé!

Acorn : Trận thắng này là một khởi đầu tốt cho mùa giải mới. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, vì vậy nếu các bạn tiếp tục cổ vũ cho DK, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để giành về thứ hạng cao. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

Tuyển thủ Team Flash - Đạt Còi tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT