Youtuber MrBeast thực hiện chiến dịch từ thiện 'Tìm lại ánh sáng cho 1000 người khiếm thị'

Thứ tư, 01/02/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam nằm trong danh sách các quốc gia mà nam Youtuber MrBeast muốn đến làm từ thiện trong dự án "Tìm lại ánh sáng cho 1000 người khiếm thị" .

Mới đây, kênh Yotube MrBeast (streamer nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại) đã đăng tải một video với tựa đề 'Tìm lại ánh sáng cho 1000 người khiếm thị'. Trong video, MrBeast ghi lại hành trình đem ánh sáng tới cho 1000 người khiếm thị tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Toàn bộ chi phí cho các ca phẫu thuật đều được MrBeast chi trả. Bên cạnh đó, anh còn dành tặng cho một người bệnh những món quà vô cùng giá trị như xe Tesla hay lượng lớn tiền mặt. Trước món quà bất ngờ, nhiều người bệnh đã không thể cầm được nước mắt và dành tặng cho nam Youtuber những lời cảm ơn trân thành nhất.

6qadpn4-1675225783.png
 

Trong số các quốc gia được MrBeast nhắc đến ở cuối video, có Indonesia, Mexico, Brazil và cả Việt Nam. Điều này đã khiến video của anh thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Sau 3 ngày ra mắt, video của MrBeast thu về 68 triệu lượt xem cùng hơn 250 ngàn lượt bình luận, một con số mơ ước đối với mọi content creator.

Khoảnh khắc những người khiếm thị lần đầu tiên tìm lại được ánh sáng cho đôi mắt đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã dành tặng lời khen cho MrBeast vì nội dung nhân văn mà anh vừa thực hiện.

by3qjcq-1675225783.png
 

"Giờ thì chúng ta có thể khẳng định MrBeast là người sáng tạo nội dung xuất sắc nhất trên nền tảng Youtube. Những điều mà anh ấy làm thực sự tuyệt vời"

"Anh chàng này đã giúp rất nhiều người cảm thấy hạnh phúc và tìm lại được hy vọng trong cuộc sống. Cảm ơn bạn vì sự hào phóng"

"Việc Jimmy (MrBeast) chuyển từ các nội dung thực hiện thử thách sang giúp đỡ mọi người trên thế giới thật tuyệt. Anh ấy đáng được tôn trọng"

"Anh bạn đã trồng cây, dọn sạch bãi biển, mua cho những người xa lạ những món đồ mà họ cần, trả hóa đơn giúp người nghèo, quyên góp cho những số phận khó khăn, giúp mọi người có ngày lễ Giáng Sinh / Haloween hạnh phúc hơn. Anh bạn quả thực là người có một trái tim ấm áp đấy. Xin ngả mũ kính phục bạn và đội ngũ của bạn, từ một subscriber"

ChatGPT có thể tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp game

1000 Người Mù Lần Đầu Nhìn Thấy Lại (Nguồn: MrBeast)
Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT