Streamer MrBeast lại phá kỷ lục của Youtube

Thứ tư, 28/12/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vượt qua streamer huyền thoại Pewdiepie, MrBeast lại tiếp tục xô đổ một kỷ lục mới trong sự nghiệp Yotuber của mình.

Nghe nội dung bài viết

MrBeast là nam streamer số 1 trên nền tảng Youtube ở thời điểm hiện tại tính theo số lượng người theo dõi. Anh đang sở hữu 124 triệu lượt subscribe, cao hơn 13 triệu so với PewDiePie - ông hoàng Youtube một thời.

Việc MrBeast đánh bại PewDiePie về lượt theo dõi đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, hầu hết đều bất ngờ trước sự phát triển thần tốc của nam streamer, tuy nhiên cũng có người dị nghị rằng các video của MrBeast đi theo hướng giải trí nhiều hơn là gaming như các streamer truyền thống.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng MrBeast đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Mới đây, anh lại tiếp tục xô đổ một kỷ lục mới trên Youtube, đó là kênh có lượt tăng trưởng nhanh nhất trong tuần. Theo thống kê từ YT Battles, kênh của MrBeast đã kiếm về 3.188.959 lượt theo dõi trong tuần thứ 50 của năm 2022 (ngày 12/12 - 18/12). Đây là kỷ lục mà chưa một kênh nào khác vượt qua được trong năm 2022.

Streamer MrBeast lại phá kỷ lục của Youtube 237040

Trên kênh Youtube của mình, MrBeast thường đăng tải các thử thách độc lạ, các sự kiện, gameshow với sự tham gia của nhiều người. Bằng cách này, anh đã tránh khỏi lối mòn của các streamer thông thường, đó là chơi game, talkshow, rồi nhạt dần theo thời gian khi nội dung của họ không có gì đổi mới.

Thể loại content của MrBeast có thể được thực hiện bởi một đội nhóm, anh luôn có thể bắt trọn các khoảnh khắc hài hước, độc lạ từ người chơi thay vì chính bản thân mình, điều này khiến anh không phải vắt óc suy nghĩ và gồng mình diễn trước ống kính máy quay.

Streamer MrBeast lại phá kỷ lục của Youtube 237041

Trong các thử thách mà MrBeast tổ chức, anh thường trao tặng các giải thưởng vô cùng hậu hĩnh cho người chơi, kể cả những người bỏ cuộc sớm hay thua cuộc vì thiếu may mắn. Mức tiền thưởng khổng lồ cùng phong thái tiêu tiền hào phóng của MrBeast khiến CDM gọi anh là Youtuber giàu nhất thế giới. Và đúng là anh giàu thật, với kênh Youtube 124 triệu lượt subscribe hoạt động sôi nổi và ra video đều đặn, anh có thể kiếm được ít nhất là hàng chục triệu USD mỗi năm.

Streamer MrBeast lại phá kỷ lục của Youtube 237042

Cách đây ít lâu, MrBeast đã hợp tác với Fortnite để tổ chức một sự kiện eSports với phần thưởng lên tới 1 triệu USD. Bên cạnh đó, anh cũng mua lại một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thuộc khu vực Bắc Mỹ và không che dấu tham vọng dấn thân vào lĩnh vực thể thao điện tử. Cứ đà này, MrBeast sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn bao giờ hết, vượt xa cả sự nổi tiếng mà PewDiePiew và Ninja từng làm được trong quá khứ.

Tencent tiếp tục cắt giảm chi phí trong năm 2023, đặt kỳ vọng vào mảng video ngắn

Top game hay nhất để chơi dịp Giáng Sinh và năm mới

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT