Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn

Thứ bảy, 03/12/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Cùng ngắm bộ ảnh cosplay tướng Seraphine trong Liên Minh Huyền Thoại tới từ nữ coser người Trung Quốc có nickname Quân Mộc.

Nghe nội dung bài viết

Seraphine là một trong những vị tướng hỗ trợ, đường giữa được các nữ game thủ yêu mến nhiều nhất trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng ca hát trời phú, số phận đã định để Seraphine trở thành một ca sĩ.

Tuy nhiên, không vì thế mà Seraphine trở nên kiêu ngạo. Cô không phân biệt khán giả giàu nghèo, biểu diễn cho cả quý tộc tại Piltover lẫn những con người khốn khổ tại các khu ổ chuột của Zaun. Bằng âm nhạc, Seraphine cố gắng kết nối cư dân nơi đây lại với nhau và hàn gắn những vết thương trong quá khứ.

Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227470
Seraphine là một tướng hỗ trợ dạng buff, cấu rỉa khá mạnh trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Trong game, Seraphine là một hỗ trợ với khả năng buff khiên và hồi máu diện rộng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu các kỹ năng với lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng khống chế đám đông vô cùng lợi hại.

Ở thời điểm hiện tại, Seraphine thường được sử dụng ở các vị trí đường giữa, đường dưới và hỗ trợ. Bạn có thể chơi một hỗ trợ tank có thiên hướng mở giao tranh để đi cặp với cô nàng này. Mặc dù giai đoạn đầu farm có hơi chật vật vì là tướng pháp sư, nhưng giai đoạn sau Seraphine sẽ có ích hơn rất nhiều so với xạ thủ - vị trí đang bị Riot Games ghẻ lạnh nhất trong mùa mới.

Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227471
Vẻ đẹp của Seraphine là thứ khiến nhiều game thủ mê mẩn

Theo thống kê, Seraphine hỗ trợ đang có tỷ lệ thắng 50.84% trong phiên bản 12.22, trong khi Seraphine đường dưới có tỷ lệ thắng lên tới 54.34%, một con số thực sự ấn tượng.

Nếu bạn muốn chơi thử Seraphine, hãy chọn lấy một người bạn và triển khai chiến thuật không xạ thủ ở đường dưới. Còn nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của nữ tướng này thêm một chút, thì dưới đây là bộ ảnh cosplay Seraphine tới từ nữ coser với nickname Quân Mộc.

Bộ ảnh cosplay Seraphine của nữ coser Quân Mộc:

Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227442
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227443
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227445
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227448
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227444
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227446
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227450
Cosplay Seraphine trong LMHT cực kỳ mãn nhãn 227451

Tencent cấm tuyển thủ LMHT chơi Genshin Impact?

Ngắm bộ ảnh cosplay ban nhạc KDA trong LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT