Tencent cấm tuyển thủ LMHT chơi Genshin Impact?

Thứ sáu, 02/12/2022 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Tencent bị nghi ngờ đã đưa ra lệnh cấm chơi Genshin Impact khi livestream do quá nhiều tuyển thủ LMHT học theo 'ngài' BeryL.

Nghe nội dung bài viết

Sau kỳ Chung Kết Thế Giới 2022 vừa qua, BeryL đã trở thành cái tên nổi như cồn trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại và Genshin Impact. Lý do là bởi anh chàng này đã không đấu một trận rank nào trong suốt khoảng thời gian tham dự giải đấu, thay vào đó là bàn chiến thuật, nghỉ ngơi và … chơi game gacha.

Có lẽ chính tâm lý thoải mái cùng buff tinh thần cực mạnh tới từ các waifu và cộng đồng game thủ Genshin Impact đã khiến cho tuyển thủ sinh năm 1997 này thi đấu tốt trong các trận đấu chính thức. Dưới sự dẫn dắt của BeryL, đội hình DRX đã thực hiện một hành trình kỳ diệu và nâng cao chiếc cúp vô địch trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ T1.

Tencent cấm tuyển thủ LMHT chơi Genshin Impact? 227077

Chiến thắng của BeryL đã khiến nhiều tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp khác thực sự phải đặt câu hỏi về bí quyết thành công của anh. Nhiều tuyển thủ tải Genshin Impact về chơi thử và ngay lập tức bị cuốn hút bởi trò chơi MMORPG thế giới mở kết hợp cơ chế gacha này.

Tất nhiên, họ cũng không quên chia sẻ trải nghiệm của mình với các fan hâm mộ trên sóng livestream. Hàng loạt cái tên cộm cán trong cộng đồng LMHT như Keria, Doinb, Uzi, Rookie, … bắt đầu dấn thân vào công cuộc tìm kiếm waifu, và những content của họ cũng được ủng hộ vô cùng nồng nhiệt bởi khán giả.

Tencent cấm tuyển thủ LMHT chơi Genshin Impact? 227076

Tuy nhiên mới đây, nhiều tuyển thủ LMHT đồng loạt hủy lịch chơi Genshin Impact trên sóng livestream, mặc dù đã hứa hẹn với các fan từ trước. Điều này làm dậy lên tin đồn rằng Tencent đã cấm các tuyển thủ chuyên nghiệp chơi Genshin Impact công khai trên sóng, bởi đây chẳng khác nào quảng cáo miễn phí cho sản phẩm của công ty khác.

Trước đây, SofM cũng từng phải tắt livestream mỗi khi muốn chơi một tựa game giải trí. Điều này làm CDM càng tin tưởng hơn về một quy định của Tencent / Riot về việc không được chơi game của hãng khác. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có điều luật hay quy định cụ thể nào được phát hiện và viện dẫn.

Ngắm bộ ảnh cosplay ban nhạc KDA trong LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT