Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Layla trong Genshin Impact

Thứ ba, 29/11/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Cùng ngắm nhìn màn cosplay Layla - nhân vật nữ mới nhất của Genshin Impact, được đưa vào trong banner phase 2 phiên bản 3.2.

Nghe nội dung bài viết

Trong phiên bản Genshin Impact 3.2, nhà phát triển Hoyoverse đã giới thiệu tới người chơi một nhân vật nữ 4 sao mới vô cùng xinh đẹp mang tên Layla. Cô nàng này thuộc hệ băng, sử dụng đơn kiếm và có khả năng tạo khiên cực mạnh.

Để sở hữu Layla, bạn sẽ phải thử vận may trong banner của Yae Miko và Tagtalia. Bên cạnh Layla, người chơi còn có thể nhận 2 nhân vật 4 sao cũ khác bao gồm Thoma và Heizo.

Thoma là một nhân vật tạo khiên khá mạnh khi đi cùng với Hutao, trong khi Heizo là một DPS hệ phong tuyệt vời có thể thay thế vào vị trí Lôi Thần trong team National.

Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Layla trong Genshin Impact 225295
Nhân vật Layla trong Genshin Impact

Theo cốt truyện, Layla là một tân sinh viên vừa mới nhập học tại học viện Rtawahist Darshan, chuyên ngành Lý Luận Chiêm Tinh Học.

Layla có thể trạng yếu, nói được vài câu lại phải thở lấy hơi, không thể làm việc quá nặng nhọc và thường xuyên ngủ gật vì kiệt sức. Đổi lại, cô thể hiện thiên phú cực kỳ xuất chúng trong lĩnh vực chiêm tinh học và là một siêu sao thực sự trong mắt thầy cô và bạn bè. Tuy nhiên, Layla cho rằng thành công mà cô có được trong học tập là nhờ mộng du và nhờ sự chúc phúc của các vì sao.

Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Layla trong Genshin Impact 225310

Về kỹ năng, Layla có kỹ năng E tạo khiên dựa trên máu tối đa, tương tự như Diona hay Zhongli. Với việc là hệ băng, lại là nhân vật mới, cô chắc chắc sẽ là lựa chọn được yêu thích trong các đội hình Ganyu, Ayaka thời gian tới. Chiêu nộ của Laya có khả năng cấp băng liên tục, khiến cô có thể đi tốt với cả các DPS thủy hoặc đơn giản là kết hợp cực kỳ hiệu quả với Xingqiu và Yelan.

Mặc dù mới được ra mắt không lâu nhưng Layla đã sớm lọt vào mắt xanh của các coser và là một trong những đề tài cosplay hot nhất ở thời điểm hiện tại. Trong bài viết này, hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh cosplay Layla cực kỳ chất lượng tới từ coser người Trung Quốc với nickname Sở Sở Tử.

Bộ ảnh cosplay nhân vật Layla trong Genshin Impact của coser Sở Sở Tử:

Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225283
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225284
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225285
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225286
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225288
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225289
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225287
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225290
Nữ game thủ cosplay nhân vật mới Laya trong Genshin Impact 225291

Genshin Impact: Cosplay 'cáo hồng' Yae Miko và Lôi Thần Ei

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT