Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights

Thứ hai, 28/11/2022 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Bộ ảnh cosplay 2 nhân vật Amiya và Ch'en trong tựa game Arknights. Thực hiện bởi coser Tảo Cao và A Bản Đích Miêu.

Nghe nội dung bài viết

Arknights là tựa game mobile theo thể loại RPG chiến thuật, thủ thành được phát triển và phát hành bởi công ty Trung Quốc Hypergryph vào năm 2019. Đây là một tựa game có yếu tố gacha và cực kỳ nổi tiếng bởi dàn nhân vật cực kỳ xinh đẹp của mình.

Có thể nói, dàn waifu trong Arknights có thể sánh ngang với các tựa game hot trên thị trường như Genshin Impact, Honkai Impact, Fate/Grand Order thậm chí còn có phần nổi trội hơn. Tuy nhiên điểm trừ của trò chơi này là gameplay và đồ họa thực tế không thể so sánh với các sản phẩm kể trên.

Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224454
Nhân vật Amiya trong tựa game Arknights

Dẫu vậy, các bộ ảnh 2D lộng lẫy cùng cốt truyện được đầu tư chỉn chu đã là quá đủ để Arknights thu về một lượng fan cực kỳ đông đảo. Các sản phẩm cộng đồng như tranh ảnh tự vẽ, ảnh cosplay cũng xuất hiện với tần suất ngày một nhiều.

Khi search từ khóa Arknights cosplay trên Google, bạn sẽ thấy tới hơn 300.000 kết quả tìm kiếm, đó là một minh chứng rõ ràng cho thấy việc tựa game này là một kho tàng đồ sộ để các cosplayer thỏa sức sáng tạo.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn bộ ảnh cosplay hai nhân vật Amiya và C'hen trong tựa game Arknights. Amiya được thủ vai bởi cosplayer người Trung Quốc với nickname Tảo Cao, trong khi bạn của cô - A Bản Đích Miêu sẽ hóa thân thành Ch'en.

Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224458
Nhân vật Ch'en trong tựa game Arknights

Trong Arknights, cô nàng Amiyah đóng vai trò là một nhân vật hệ caster với độ hiếm 5 sao. Mặc dù là nhân vật miễn phí được tặng ở đầu game, sức mạnh của Amiya lại không hề "cùi bắp". Cô là một caster DPS có khả năng gây sát thương phép đơn mục tiêu từ tầm xa khá tốt, lại cực kỳ dễ kiếm. Các caster khác mặc dù có những kỹ năng lợi hại hơn ở nhiều mặt, nhưng hiếm có nhân vật caster nào so được với cô về mặt DPS.

Trong khi đó, Ch'en là một nhân vật cận chiến có thể sử dụng làm DPS và Nuker. Cô là guard đầu tiên sở hữu trait gây sát thương được tận 2 lần. Ch'en sẽ gây nhiều sát thương lên các kẻ địch có chỉ số phòng thủ thấp, nhưng bị giới hạn bởi chỉ số sát thương thấp.

Bộ ảnh cosplay Amiyah và Ch'en trong tựa game Arknights:

Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224442
Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224443
Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224444
Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224445
Ngắm màn cosplay nhân vật Amiya và Ch'en trong Arknights 224447

Ngắm màn cosplay Elysia trong Honkai Impact cực kỳ mãn nhãn, thế này bảo sao BeryL không chọn ngay làm skin CKTG

Hàng loạt mỹ nữ rủ nhau cosplay cô nàng Lucy trong Cyberpunk: Edrunners

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT