VIDEO: Nữ nhạc công cosplay Lucy trong Edge Runners để trình diễn ca khúc chủ đề 'I Really Want to Stay at Your House'

Thứ hai, 10/10/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Nữ nhạc công piano với nickname Ru đã cosplay Lucy để trình diễn ca khúc chủ đề 'I Really Want to Stay at Your House'.

Nữ nhạc công cosplay Lucy trong  Edge Runners để trình diễn ca khúc chủ đề 'I Really Want to Stay at Your House'

Cyberpunk: Edrunners đang là bộ phim được cộng đồng game thủ thế giới quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Với phần hình ảnh đẹp mắt, sát với nguyên tác, cốt truyện hấp dẫn, xây dựng nhân vật có chiều sâu cùng dài waifu 'đỉnh của chóp', không khó hiểu khi Cyberpunk: Edrunners ngày càng thu hút được nhiều lượt xem trên Netflix cũng như được bàn luận rôm rả trên các nền tảng mạng xã hội.

Những nhân vật như Lucy và Rebecca trong phim được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người thậm chí còn mua game chỉ để được sử dụng lại khẩu shotgun trứ danh của cô nàng loli, hay tiêu diệt Adam Smasher trả thù cho người đẹp. Đó cũng chính là lý do khiến Cyberpunk 2077 bỗng dưng hot trở lại trong thời gian gần đây.

Ngày 8/10 vừa qua, một nữ nhạc công nổi tiếng trên kênh Youtube Ru's Piano đã cosplay thành cô nàng Lucy nóng bỏng để trình diễn ca khúc chủ đề 'I Really Want to Stay at Your House' và nhanh chóng thu về nửa triệu lượt xem.

Vẫn là những giai điệu quen thuộc, nhưng khi được trình diễn với nhạc cụ piano, dư vị ngọt ngào cùng nỗi buồn da diết trong ca khúc đã cuốn người nghe qua những khung bậc cảm xúc khác nhau.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT