Anime Cyberpunk: Edrunners được xác nhận sẽ không có phần 2

Thứ sáu, 02/12/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm anime chuyển thể từ game - Cyberpunk: Edrunners sẽ không có phần 2, điều này được chính CD Project Red khẳng định.

Nghe nội dung bài viết

Cyberpunk: Edrunners là một trong những bộ anime chuyển thể từ game hay nhất trong một thập kỷ trở lại đây. Sự thành công ngoài mong đợi của sản phẩm hoạt hình này đã giúp phần game gốc - Cyberpunk 2077 sống lại một cách thần kỳ và bán cực kỳ chạy trong mùa Steam Sales vừa qua.

Tại The Game Awards, Cyberpunk: Edrunners cũng được đề cử trong danh sách phim chuyển thể từ game xuất sắc nhất và là ứng cử viên nặng ký, đối trọng trực tiếp với siêu phẩm Arcane của nhà Riot Games.

Anime Cyberpunk: Edrunners được xác nhận sẽ không có phần 2 226830

Với những thành công to lớn kể trên, xưởng phim Studio Trigger hoàn toàn có thể tự hào về tác phẩm của mình. Họ đã góp phần đưa thế giới Cyberpunk đến với khán giả, một cách gần gũi, chân thực và lôi cuốn nhất. Và dù cho tựa game gốc có biến mất theo dòng thời gian, thì sản phẩm anime của họ chắc chắn vẫn còn được nhớ đến, trong nhiều năm tới.

Tuy nhiên, thật tiếc rằng một tác phẩm hay như Cyberpunk: Edrunners sẽ không có phần 2. Điều này đã được chính CD Project Red khẳng định.

"Cá nhân tôi vẫn muốn được làm việc với các studio tới từ Nhật Bản để sản xuất thêm nhiều anime khác trong tương lai, bởi những phản hồi mà chúng tôi nhận được là vô cùng tích cực. Tuy nhiên, tôi cần làm rõ điều này, Cyberpunk: Edrunners đã được lên kế hoạch từ trước để trở thành một tác phẩm độc lập, vậy nên sẽ không có mùa 2" - Satoru Honma, quản lý cộng đồng của CD Project Red nói trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu.

Anime Cyberpunk: Edrunners được xác nhận sẽ không có phần 2 226832

Thành thực mà nói, điều này cũng không quá bất ngờ đối với các fan hâm mộ của bộ phim Cyberpunk: Edrunners, bởi cái kết trong phim đã quá rõ ràng, và những nhân vật quan trọng đều đã chết. Dẫu vậy, việc nghe CD Project Red chính thức xác nhận điều này cũng khiến khán giả không khỏi chạnh lòng, bởi cái kết của phim quá buồn và ám ảnh.

Ắt hẳn những người yêu quý David, Lucy và Rebecca đều mong các nhân vật này có được một ending khác, được tiếp tục và kết thúc câu chuyện của họ một cách có hậu hơn. Tuy nhiên, như thế có vẻ sẽ không hợp với chủ đề chung của Night City, nơi vốn được coi là High Tech, Low Life.

Hàng loạt mỹ nữ rủ nhau cosplay cô nàng Lucy trong Cyberpunk: Edrunners

Bài hát chủ dề của anime Cyberpunk: Edrunners (Nguồn: Netflix)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT