Tạp chí Time bình chọn God of War là tựa game hay nhất 2022, Elden Ring chỉ xếp thứ 4

Thứ ba, 29/11/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Sức hút của Elden Ring đã giảm dần theo thời gian, còn fan của God of War: Ragnarok vẫn đang rất 'hype' ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tạp chí Time đã bình chọn top 10 video game hay nhất trong năm 2022. Danh sách bao gồm:

  • God of War: Ragnarok
  • Horizon Forbidden West
  • The Quarry
  • Elden Ring
  • Stray
  • The Last of Us Part I
  • Sifu
  • Resident Evil Village: Shadows of Rose
  • LEGO Star Wars: The Skywalker Saga
  • Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge
Tạp chí Time bình chọn God of War là tựa game hay nhất 2022, Elden Ring chỉ xếp thứ 4 225270

Dễ thấy rằng các tựa game nổi tiếng như God of War: Ragnarok, Elden Ring, Stray, The Last of Us Part I, Sifu và Resident Evil Village: Shadows of Rose đều có mặt và xứng đáng ở trong danh sách này.

Vị trí thứ nhất thuộc về God of War: Ragnarok cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi đây là tựa game kết thúc hành trình của cha con Kratos tại Bắc Âu, với chất lượng đồ họa tốt, gameplay hấp dẫn cùng một câu chuyện trên cả tuyệt vời.

Bên cạnh đó, tựa game này có lợi thế ở việc nó chỉ mới phát hành gần đây, nên cảm xúc của khán giả vẫn còn nguyên vẹn. Nhiều người vẫn còn đang trong giai đoạn cực kỳ phấn khích và muốn chơi đi chơi lại tựa game này, do đó nó được đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu.

Tạp chí Time bình chọn God of War là tựa game hay nhất 2022, Elden Ring chỉ xếp thứ 4 225271

Điều khó hiểu là ở chỗ Elden Ring - siêu phẩm của nhà Fromsoftware chỉ được xếp ở vị trí thứ 4, sau cả Horizon Forbidden West của Guerrilla Games và The Quarry của Supermassive Games. Có vẻ như tác giả đang phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố cốt truyện để đánh giá, thay vì gameplay.

Horizon Forbidden West, mặc dù có cốt truyện ổn, bối cảnh rộng lớn cùng đồ họa xuất sắc, tuy nhiên nếu chơi tựa game này hơi lâu một chút, hoặc đã từng trải nghiệm phần 1, bạn sẽ cảm thấy nó có phần nhàm chán.

Tạp chí Time bình chọn God of War là tựa game hay nhất 2022, Elden Ring chỉ xếp thứ 4 225273

Dẫu sao đi nữa thì phần bình chọn của tạp chí Time cũng chỉ có tác dụng tham khảo và phụ thuộc nhiều vào đánh giá chủ quan của người viết. Đây không phải là một giải thưởng thường niên mang ý nghĩa quá quan trọng như Golden Joystick Awards hay The Game Awards.

Ở các lễ trao giải lớn này, cuộc chạy đua cho vị trí top 1 gần như chỉ xoay quanh 2 ứng viên God of War: Ragnarok và Elden Ring. Tại Golden Joystick Awards, Elden Ring đã giành chiến thắng. Còn về phần The Game Awards, chúng ta phải chờ tới ngày 08/12 để biết kết quả.

Quỷ vương trở lại - Faker sẽ tiếp tục thi đấu!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT