BLV Hoàng Luân xác nhận chỉ quảng cáo cho VCS chứ chưa được bình luận

Thứ ba, 27/12/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên Hoàng Luân xác nhận chỉ quảng cáo cho giải đấu VCS chứ chưa được Riot Games và Garena mời về làm việc.

Nghe nội dung bài viết

Trong một video mới đây trên kênh Youtube Vietnam Championship Series - LMHT, bình luận viên Hoàng Luân đã sát cánh cùng đồng nghiệp BLV Đức Mạnh, MC Minh Nghi và streamer Optimus để thông báo tới khán giả về kênh sóng mới của giải đấu Vietnam Championship Series.

Video này đã nhanh chóng trở nên viral trên Youtube và các mạng xã hội, khiến nhiều fan chắc như đinh đóng cột rằng VNG và Riot Games đã chiêu mộ một phần đội ngũ cũ của Garena về để tiếp tục dự án thể thao điện tử. Tuy nhiên theo chia sẻ từ chính chủ BLV Hoàng Luân trong buổi livestream mới đây, việc quay video chỉ là một job ngoài mà thôi.

Video giới thiệu kênh sóng mới của VCS có sự tham gia của BLV Hoàng Luân

Hoàng Luân thừa nhận rằng anh vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo chính thức nào về việc sẽ nhận được công việc bình luận viên tại giải đấu VCS. Điều này khiến các fan hâm mộ cảm thấy cực kỳ quan ngại vì đây đã là cuối tháng 12 và phía ban tổ chức còn rất ít thời gian chuẩn bị cho giải đấu vô địch LMHT Việt Nam.

Việc xây dựng lại một đội ngũ bình luận viên hoàn toàn mới cũng là điều hoàn toàn khả thi với nguồn lực của Riot Games và VNG. Tuy nhiên vấn đề là họ hoàn toàn không cần làm điều đó khi khán giả Việt Nam đã quá quen với dàn bình luận viên cũ, những người có đủ trình độ chuyên môn và thừa danh tiếng xây dựng được qua nhiều năm.

BLV Hoàng Luân xác nhận chỉ quảng cáo cho VCS chứ chưa được bình luận 236632
Hoàng Luân là BLV có năng lực chuyên môn tốt nhất nhì trong cộng đồng LMHT

Trước sự thất vọng của các fan, bình luận viên Hoàng Luân an ủi rằng mặc dù chưa chắc đã có mặt tại VCS, anh vẫn sẽ tiếp tục công việc bình luận viên tại LCK (giải đấu vô địch LMHT Hàn Quốc). Đây là một giải đấu được mua bản quyền riêng và sẽ phát sóng song song cùng VCS, với lượng người xem không thua kém, thậm chí còn có lúc nhỉnh hơn.

Phải tới đầu năm sau (2023) thì Liên Minh Huyền Thoại mới chính thức được chuyển giao lại cho VNG và Riot Games, vậy nên việc họ chậm trễ trong công tác chuẩn bị cho giải đấu cũng là điều dễ hiểu. Mối quan tâm trước mắt của VNG và Riot là phải chuyển toàn bộ dữ liệu tài khoản về được máy chủ mới, và phải vận hành máy chủ mới trơn tru, đó chắc chắn là ưu tiên hàng đầu.

RTX 4090 cũng mạnh đấy, nhưng thứ game thủ quan tâm nhất là RTX 4060

Tencent tiếp tục cắt giảm chi phí trong năm 2023, đặt kỳ vọng vào mảng video ngắn

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT