Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm kết hôn cùng Tiktoker vừa tròn 18 tuổi

Thứ ba, 27/12/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm - Duy Nhỏ (Phạm Anh Duy) đã kết hôn cùng nữ Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền sau 1 năm hẹn hò.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Duy Nhỏ (tên thật Phạm Anh Duy, sinh năm 1998) - bạn trai cũ của nữ streamer Linh Ngọc Đàm đã chính thức làm lễ cưới với người yêu là Tiktoker Huyền 204 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004). Thông tin này đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi mặc dù chuyện cả hai hẹn hò đã là quá rõ ràng, nhưng "chốt đơn" sớm đến như vậy thì quả là đột ngột.

Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm kết hôn cùng Tiktoker vừa tròn 18 tuổi 236472

Được biết, Duy Nhỏ đã có tình cảm với Khánh Huyền sau khi anh chia tay Linh Ngọc Đàm. Cả hai biết nhau từ lâu nhưng ít khi nói chuyện. Trong một lần sức khỏe của nữ Tiktoker không tốt, Duy Nhỏ đã gửi lời hỏi thăm và gửi tặng một hũ yến, kể từ đó hai người chính thức nên duyên. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã hẹn hò chính thức được một năm.

Tin tức về việc hẹn hò của cả hai đã được CĐM đồn thổi từ lâu kèm rất nhiều bằng chứng. Nhưng trên mạng xã hội, cả hai đều im hơi lặng tiếng và chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này. Khi nghe tin lễ cưới của Duy Nhỏ được tổ chức, nhiều người đã không khỏi tò mò về phản ứng của Linh Ngọc Đàm, đồng thời nhắc lại chuyện cũ. Dù chỉ là những bình luận vu vơ trên mạng xã hội, nhưng nó cũng khiến cô dâu không khỏi phiền lòng.

Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm kết hôn cùng Tiktoker vừa tròn 18 tuổi 236470
Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm kết hôn cùng Tiktoker vừa tròn 18 tuổi 236471

"Em rất tủi thân và khóc rất nhiều khi học bình luận, em nghĩ mọi người đặt vào vị trí của em chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy vậy. Ngày cưới là một ngày đặc biệt trong đời của mỗi người. Chúng em phải thấy hạnh phúc, thương nhau và tôn trọng nhau thì mới nghĩ tới hôn nhân. Em mong mọi người sẽ dịu dàng với chúng em hơn. Em xin cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người." - Khánh Huyền chia sẻ.

"Em bước vào hôn nhân này không phải vì vật chất hay bất cứ gì. Mọi người theo dõi em từ lâu sẽ hiểu em có thể tự lo cho bản thân và gia đình từ rất lâu rồi" - Nữ Tiktoker khẳng định.

Giải vô địch thế giới Free Fire mất 90% người xem chỉ sau một năm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT