VIDEO: Tựa game Diablo IV tung trailer và ấn định ngày ra mắt

Thứ hai, 26/12/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Phần 4 của series game Diablo sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 06/06/2023 trên các hệ máy PS 4, PS5, Xbox Series và PC.

Diablo là một series game cực kỳ nổi tiếng của Activision Blizzard và đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x. Do đó, việc ông lớn này tung trailer và hé lộ ngày ra mắt chính thức của Diablo 4 tại lễ trao giải The Game Awards 2022 vừa qua đã được rất nhiều khán giả quan tâm.

Mặc dù dính phải rất nhiều bê bối trong những năm gần đây, những video quảng bá game của Blizzard vẫn chưa bao giờ khiến fan thất vọng. Với phần nghe đã tai, phần nhìn đã mắt cùng một bối cảnh vô cùng hùng tráng, đoạn trailer dài gần 3 phút đã ngay lập tức hớp hồn các khán giả tại TGA 2022 và có thể coi là đoạn trailer hay nhất tại sự kiện này.

Được biết, Diablo 4 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 06/06/2023 trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S và cả Microsoft Windows (PC). Game được phát triển trên nền engine độc quyền của Blizzard và được kỳ vọng sẽ có chất lượng đồ họa tương đối tốt.

Diablo 4 đi theo thể loại hành động nhập vai, chặt chém, phiêu lưu nhiều người chơi. Nó sẽ được hợp tác phát hành bởi Blizzard Entertainment và Vicarious Visions.

Truyền thông Mỹ xếp hạng Valorant là tựa game toxic nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT