VIDEO: Wo Long Fallen Dynasty công bố trailer và ngày ra mắt

Thứ sáu, 16/12/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game RPG hành động chặt chém lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc đã công bố trailer và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 03/03/2023.

Nghe nội dung bài viết

Wo Long: Fallen Dynasty là tựa game RPG hành động chặt chém được phát triển bởi Team Ninja và phát hành bởi Koei Tecmo. Game lấy bối cảnh về thời kỳ Tam Quốc của Trung Hoa, nhưng đã được cải biên với nhiều yếu tố Dark Fantasy. Bạn sẽ vào vai một người lính vô danh, phải chiến đấu với quái vật và ác quỷ để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Wo Long: Fallen Dynasty có vẻ như chịu ảnh hưởng rất nhiều từ siêu phẩm Sekiro: Shadows Dice Twice của nhà Fromsoftware. Người chơi sẽ phải đỡ và gạt các đòn đánh của kẻ địch, khiến chúng lộ ra sơ hở thì mới có thể tấn công.

Các kỹ năng trong WLFD không chỉ giới hạn ở các chiêu thức võ học thông thường mà mở rộng ra cả các phép thuật nguyên tố và triệu hồi một trong 5 con quái thú ra trợ chiến. Để lưu game, người chơi cần tìm tới các cột chiến kỳ được đặt rải rác ở nhiều nơi trên bản đồ. Đây cũng là nơi bạn có thể dùng điểm kinh nghiệm để nâng cấp kỹ năng.

Được biết, Wo Long: Fallen Dynasty đã chọn ngày phát hành dự kiến là 03/03/2023. Ở thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn chưa đưa ra mốc cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị.

Cosplay cô nàng Dusk trong tựa game Arknights

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT