VIDEO: Siêu phẩm Hogwarts Legacy tung trailer gameplay, nhưng mọi thứ có vẻ không như kỳ vọng

Thứ năm, 15/12/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game RPG lấy chủ đề về học viện phép thuật - Hogwarts Legacy đã tung trailer gameplay chính thức vào ngày 15/12/2022.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, Hogwarts Legacy - tựa game lấy bối cảnh dựa trên tiểu thuyết Harry Potter đình đám đã tung ra đoạn gameplay trailer dài gần 9 phút và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của game thủ trên toàn thế giới.

Video quá tối, những khung hình thi thoảng giật lag, tụt FPS cùng tạo hình nhân vật chính lẫn phản diện không quá ấn tượng là những thứ đầu tiên đập vào mắt người xem. Có thể nói, phần hình ảnh của Hogwarts Legacy vẫn cần cải thiện rất nhiều.

VIDEO: Siêu phẩm Hogwart Legacy tung trailer gameplay, nhưng mọi thứ có vẻ không như kỳ vọng 232211

Phần cốt lõi của video - gameplay lại là thứ nhận về nhiều ý kiến trái chiều hơn cả. Trong gần 9 phút gameplay, các bùa chú được lặp đi lặp lại, không có nhiều combo mãn nhãn, cũng không có những pha counter đáng chú ý, tất cả chỉ là spam và spam.

Đòn Avada Kedavra huyền thoại vẫn mạnh mẽ và uy lực đúng với nguyên tác, có điều nó quá ... OP. Với thời gian hồi chiêu ngắn cùng khả năng one shot ngay lập tức một đối thủ, dù có to lớn hay lệch level nhiều đến mấy, điều này rõ ràng đã tạo nên một sự mất cân bằng quá đáng. Nhà phát triển cần nerf bùa chú này lại bằng cách tăng tốc độ hồi chiêu hoặc cho các kẻ địch mạnh khả năng né tương tự người chơi.

VIDEO: Siêu phẩm Hogwart Legacy tung trailer gameplay, nhưng mọi thứ có vẻ không như kỳ vọng 232212

Khi giao tranh với đám đông kẻ địch, Hogwarts Legacy dường như đã biến thành một game hành động theo lượt khi từng kẻ thù lần lượt tấn công người chơi thay vì bao vây và áp đảo bạn bằng hàng tấn bùa phép, điều này khá kỳ cục và phi tự nhiên, làm người ta khó nhập vai vào nhân vật.

Nhìn chung, màn gameplay của Hogwarts Legacy được đánh giá là quá dễ và có phần nhàm chán, nhân vật chính quá trâu và vượt qua hàng tá kẻ địch mà không tốn nhiều hơi sức.

Anh ta cũng không cần dùng các lọ thuốc hồi phục, tạo cảm giác như nguồn ma pháp được lấy từ hư không và bạn có thể dùng nó vô hạn, điều nghe rất vô lý. Cuối cùng, giọng lồng tiếng và hiệu ứng âm thanh của các bùa chú cũng không thực sự xuất sắc và thuyết phục được game thủ.

Final Fantasy 16 - Revenge tung trailer, ấn định ngày ra mắt

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT