Tựa game này cho phép bạn nhập vai thành học sinh trường Hogwarts

Thứ hai, 15/08/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Hogwarts Legacy - tựa game mới của Sony sẽ cho phép người chơi hóa thân thành một phù thủy đang theo học tại trường Hogwarts.

Nghe nội dung bài viết

Harry Potter là series phim được rất nhiều người yêu thích và sỡ hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Là một thương hiệu đình đám toàn cầu, không khó hiểu khi Harry Potter có rất nhiều sản phẩm ăn theo như quần áo, sách vở, phụ kiện hay thậm chí là các quán cà phê theo chủ đề.

Tuy nhiên trong lĩnh vực trò chơi, chúng ta vẫn chưa được thấy những sản phẩm chất lượng thực sự lấy bối cảnh từ tác phẩm này. Có lẽ những hạn chế về mặt công nghệ cũng như chưa gặp được đội ngũ xứng tầm đã khiến siêu phẩm này mãi không chỗ đứng trong làng game thế giới.

Tựa game này cho phép bạn nhập vai học sinh trường Hogwarts 172195

Tuy nhiên, tựa game mới của nhà Sony - Hogwarts Legacy rất có thể sẽ thay đổi điều đó. Với công nghệ đồ họa tối tân vượt xa tất cả những người tiền nhiệm cùng những thước phim gameplay hoành tráng, Hogwarts Legacy được kỳ vọng sẽ đưa thế giới của Harry Potter tới gần với game thủ hơn bao giờ hết.

Được biết, Hogwarts Legacy lấy bối cảnh vào những năm 1800, trước thời điểm câu chuyện của Harry Potter diễn ra. Do đó, các chi tiết trong game cũng sẽ được thiết kế theo hơi hướng cổ xưa hơn rất nhiều.

Nhân vật chính trong game là một học sinh của trường Hogwarts, người vô tình nắm giữ chìa khóa của một bí mật cổ xưa, thứ có thể hủy diệt hoàn toàn nền văn minh phù thủy.

Trailer gameplay Hogwarts Legacy

Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật, chọn giới tính, ngoại hình và giọng nói của họ, biến tất cả các câu chuyện, các lần phá đảo trở nên độc nhất và cá nhân hóa.

Nếu gameplay đúng như những gì mà Sony quảng cáo, bạn sẽ được chọn nhà bằng chiếc nón phân loại, tham gia các lớp học pháp thuật và rèn luyện những bùa chú hùng mạnh.

Tựa game này cho phép bạn nhập vai học sinh trường Hogwarts 172200

Không gian trong game cũng không chỉ giới hạn trong trường Hogwarts mà còn mở rộng ra cả các khu vực lân cận. Bạn có thể tới thăm các ngôi làng xung quanh, khám phá khu rừng nơi đầy rẫy những sinh vật ma thuật đang chờ người chơi thuần hóa.

Và để tới đó, bạn sẽ dùng chổi thần - phương tiện di chuyển nổi tiếng của các phù thủy. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến việc Hogwarts Legacy sẽ có trò chơi Quidditch lừng danh, đây là một điều vô cùng đáng tiếc.

Hogwarts Legacy dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 10/02/2023 trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC Microsoft Windows. Mặc dù chưa có cấu hình chính thức nhưng theo một số chuyên trang, Hogwarts Legacy sẽ có cấu hình đề nghị là i7-6700 và RTX 2060, tương đối hợp lý với một tựa game AAA được kỳ vọng cao.

Elden Ring quá lag, game thủ bèn 'chặt' luôn cây Erdtree và tăng được tận 15 FPS

Nữ streamer Liên Quân Mobile bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Hogwarts Legacy học sinh game sony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT