Sony ra mắt tựa game mới lấy bối cảnh trường Hogwarts

Thứ tư, 16/03/2022 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game mới Hogwarts Legacy của nhà phát hành Sony được xây dựng dựa trên series Harry Potter đình đám.

Trong sự kiện State of Play diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua, Sony đã công bố các thay đổi trên hệ máy PlayStation, đồng thời hé lộ những tựa game mới nhất chuẩn bị ra mắt trên nền tảng này.

Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Exoprimal, Ghostwire Tokyo, Gundam Evolution, Forspoken, Trek to Yomi, Valkyrie Elysium, …

Sony ra mắt tựa game mới lấy bối cảnh trường Hogwarts 119117

Trong số State of Play tuần này, Sony tiết lộ rằng họ sẽ tập trung chủ yếu vào một tựa game mới mang tên Hogwarts Legacy.

Theo những thông tin bị rò rỉ, Hogwarts Legacy sẽ là tựa game MMORPG có đồ họa và gameplay ấn tượng. Và tất nhiên, nó sẽ lấy bối cảnh tại ngôi trường Hogwarts nổi tiếng, nơi đào tạo ra các phù thủy tài ba nhất nước Anh.

Sony ra mắt tựa game mới lấy bối cảnh trường Hogwarts 119116

Các fan của series Harry Potter luôn luôn khao khát những siêu phẩm game mới lấy bối cảnh từ cuốn tiểu thuyết này. Vậy nên ngay cả khi chưa ra mắt, Hogwarts Legacy đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ đại đa số game thủ.

Các thông tin chính thức về Hogwarts Legacy sẽ được Sony công bố trong sự kiện State of Play diễn ra vào thứ năm, ngày 17/3/2022. Ở thời điểm hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết là tựa game này đang được phát triển trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One, và Xbox Series X.

Siêu phẩm game Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sony Hogwarts Harry Potter game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT