BLG liên tục thua tan nát tại LPL, Uzi viết tâm thư gửi fan

Thứ tư, 16/03/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu xạ thủ một thời Jian "Uzi" Zi-hao viết tâm thư trấn an các fan và kêu gọi mọi người tiếp tục sát cánh cùng anh và BLG.

LPL Mùa Xuân 2022 là một giải đấu tràn đầy những sự kỳ vọng đối với Bilibili Gaming (BLG). Đội tuyển này đã có được chữ ký của Jian “Uzi” Zi-hao - siêu sao nổi tiếng nhất của LMHT Trung Quốc, đồng thời là cái tên bảo chứng truyền thông cho bất cứ team nào anh góp mặt.

Tuy nhiên, giai đoạn vòng bảng với BLG diễn ra không hề suôn sẻ với toàn những trận thua và thành tích thứ 9 trên bảng xếp hạng. Mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn khi đội này để tài năng trẻ Chiu “Doggo” Tzu-Chuan thi đấu chính và cho Uzi dự bị trong thời gian dài.

Uzi từng bị coi là người thừa tại BLG
Uzi từng bị coi là người thừa tại BLG

Như một lẽ tất yếu, BLG đã nhận về cơn mưa gạch đá từ các fan hâm mộ LMHT Trung Quốc, trở thành một đội nổi tiếng bởi scandal thay vì thành tích thi đấu.

Trước sức ép từ dư luận, ban lãnh đạo BLG đã để Uzi trở lại. Nhưng thất bại vẫn nối tiếp thất bại. Mặc dù Uzi thi đấu tốt, BLG vẫn không thể có được chiến thắng trước IG và V5, điều này khiến các fan hâm mộ ngày càng bi quan.

Trước tình hình ngày càng đi xuống, Uzi đã đăng tải một bức tâm thư trên trang cá nhân nhằm trấn an fan hâm mộ, đồng thời kêu gọi mọi người hãy sát cánh với BLG trong những giờ phút khó khăn nhất.

Uzi gửi tâm thư tới fan hâm mộ
Uzi gửi tâm thư tới fan hâm mộ

“Hôm nay tôi có đôi điều muốn chia sẻ đến mọi người. Đầu tiên, việc được quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp khiến tôi rất vui. Ở thời điểm đó, tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích của antifan. Với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, ưu tiên hàng đầu của tôi là kết quả thi đấu.”

“Xin lỗi các fan vì đã để các bạn phải chờ đợi quá lâu. Chúng tôi, cùng nhau, sẽ làm việc thật chăm chỉ để vượt qua những thử thách sắp tới. Thời gian không còn đợi chờ nữa, vì vậy cả team BLG phải cố gắng cải thiện thật nhanh chóng. Chúng tôi mong tất cả những người hâm mộ, những người đã đặt niềm tin này hãy tiếp tục kiên nhẫn với niềm tin đó. Chúng tôi là một đội, nếu thắng chúng tôi đều thắng, nếu thua chúng tôi thua cùng nhau.”

“Tôi thật sự cảm động vì mọi người đã lo lắng cho tôi. Tôi cũng mong rằng tất cả mọi người hãy cứ tiếp tục tập trung vào việc tận hưởng những trận đấu hơn là việc để ý đến quá nhiều những vấn đề tiêu cực xung quanh. Tôi mong rằng mọi người vẫn sẽ tiếp tục được truyền cảm hứng bởi bộ môn eSports này (LMHT). Tôi vinh hạnh khi có các bạn luôn bên cạnh quan tâm và lo lắng. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi tới thời điểm này. Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều!” – Uzi chia sẻ.

Ngắm màn cosplay bộ đôi 'bố con' Jinx và Silco trong Arcane

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLG LPL Uzi fan game lmht eSports giải đấu tuyển thủ tâm thư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT