LMHT: Xạ thủ Uzi nhiều khả năng sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Thứ sáu, 18/06/2021 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Xạ thủ số một thế giới một thời cho biết anh sẽ tham gia test scrim ngay sau khi giải đấu LPL mùa hè 2021 kết thúc.

Trong một buổi stream gần đây, cựu xạ thủ của team RNG - Uzi đã trả lời câu hỏi từ fan rằng liệu anh có còn muốn tiếp tục thi đấu LMHT chuyên nghiệp hay không khi mà hiện tại chấn thương tay đã hoàn toàn bình phục:

uzi đánh lmht
Uzi trả lời trong một buổi stream

“Tôi sẽ đi test scrim sau khi giải Mùa Hè kết thúc. Nhưng tôi cũng khá lo lắng, sợ không được nhận vì hiện tại tôi chỉ mới Kim Cương 1 thôi. Tôi phải cố lên thôi, đội tuyển nào sẽ nhận một tuyển thủ chỉ mới Kim Cương 1 chứ?”.

Có vẻ niềm đam mê đối với Liên Minh Huyền Thoại của Uzi chưa bao giờ tắt. Trước đây, anh từng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trở lại. Tuy nhiên, những điều khoản trong hợp đồng giữa anh và đội chủ quản RNG không cho phép anh chàng này được thi đấu cho một đội nào khác.

tuyển thủ uzi sẽ quay trở lại thi dấu chuyên nghiệp
Hợp đồng không cho phép Uzi gia nhập đội nào khác ngoài RNG

Tuy nhiên, hợp đồng của Uzi với RNG sẽ kết thúc vào cuối năm nay, vậy nên anh chàng này hoàn toàn có thể đi thử việc ngay khi giải đấu LPL mùa hè 2021 vừa kết thúc.

Mặc dù mức rank hiện tại của Uzi chỉ làm Kim cương, tuy nhiên đó là do anh chàng này đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau chấn thương. Nếu là fan của Uzi, hẳn bạn cũng đã biết một khi đã ở vào chế độ “try hard”, anh chàng này sẽ tập luyện cực kỳ điên cuồng.

Đó là chưa kể việc Uzi có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu quốc tế cùng lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất LMHT Trung Quốc. Việc tuyển dụng được Uzi, xét về mặt chuyên môn hay về xây dựng thương hiệu đều là cực kỳ có lợi đối với các tổ chức eSports.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht uzi lpl tin esports tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT