Siêu phẩm game Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi

Thứ ba, 15/03/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game MMORPG đình đám Lost Ark của nhà phát triển Smilegate đã chính thức chạm mốc 20 triệu người chơi trên toàn cầu.

Nhà phát hành Amazon Games thông báo rằng siêu phẩm Lost Ark của họ đã chính thức vượt qua con số 20 triệu người chơi.

“Tựa game Lost Ark đang ngày càng được yêu mến, bằng chứng là số lượng người chơi đang ngày một tăng dần trên toàn cầu. Nhà phát hành Amazon Games và nhà phát triển Smilegate cam kết sẽ trợ giúp việc phát triển cộng đồng với một lộ trình rõ ràng trong các năm sắp tới” - ông Christoph Hartman, phó chủ tịch của Amazon Games chia sẻ.

Siêu phẩm game Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi 118871

Lost Ark đã có một bước phát triển cực kỳ thần tốc (và thần kỳ) trong tháng vừa qua. Ra mắt trên Steam vào ngày 12/2/2022, Lost Ark ngay lập tức thu hút 4.7 triệu người chơi chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên.

Thậm chí số lượng người chơi cùng lúc còn duy trì ổn định ở mức 1.32 triệu người, chỉ xếp sau PUBG: Battlegrounds ở thời kỳ hoàng kim với hơn 3.2 triệu người.

Siêu phẩm game Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi 118872

Ở thời điểm hiện tại, game đã hạ nhiệt đi rất nhiều với “chỉ” hơn 300.000 người chơi cùng lúc, nhưng vẫn nằm trong top 4 cùng với Elden Ring, CS:GO và DOTA 2.

Được biết, lượng người chơi Lost Ark chủ yếu tới từ các khu vực như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Úc. Điều này có thể được lý giải là do tạo hình nhân vật, đồ họa, bối cảnh cũng như cốt truyện được lấy cảm hứng nhiều từ Diablo và mang đậm dấu ấn phương Tây.

Siêu phẩm game Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi 118873

Bạn sẽ không thể tìm thấy những ninja của Nhật Bản hay những nhân vật nữ với vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp đúng gu châu Á tại đây.

Bên cạnh đó, nhà phát hành Amazon Games cũng chưa tạo được tầm ảnh hưởng ở phía Đông, nơi những Tencent, NetEase, Nintendo, Konami, Bandai Namco, SEGA hay Square Enix đang ngự trị.

Cấu hình chơi Lost Ark trên PC

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lost Ark game MMORPG game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT