DK Canyon lên tiếng về chất lượng rank Hàn thời gian gần đây

Thứ hai, 14/03/2022 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng Canyon của DWG KIA cho rằng các trận đấu ở máy chủ xếp hạng Hàn Quốc gần đây ít tập trung hơn vào khâu macro.

Ngày 11/3 vừa qua, đội tuyển LMHT Hàn Quốc DWG KIA đã đánh bại Nongshim Redforce tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022 với tỷ số hủy diệt 2-0. Sau trận đấu, người đi rừng Kim “Canyon” Geon-bu - hiện đang là top 1 MVP giải đấu đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một số câu hỏi của báo giới.

Chia sẻ về thành tích 1400 điểm MVP, Canyon cho biết anh cố gắng không nghĩ nhiều đến nó trong mỗi trận đấu. Nhưng sau khi đạt mốc 1000, nam tuyển thủ thừa nhận rằng mình ngày càng muốn có được nhiều hơn và duy trì top 1 trên bảng xếp hạng.

DK Canyon lên tiếng về chất lượng rank Hàn thời gian gần đây 118541

Khi được hỏi về toplaner mới của DK - Noh “Burdol” Tae-yoon, Canyon không ngần ngại dành tặng cho người đồng đội những lời khen:

“Tôi tin rằng Burdol là một tuyển thủ tài năng. Anh ấy đã chơi rất tốt trong thời gian qua và sẽ tiếp tục làm được điều đó nếu cả team giữ vững phong độ.”

Để kết thúc buổi phỏng vấn, Canyon trả lời một câu hỏi về chất lượng của rank Hàn những năm gần đây.

“Trong quá khứ, chế độ xếp hạng đơn tập trung nhiều vào macro và có ít điểm hạ gục hơn. Tuy nhiên vào khoảng 1 năm trở lại đây thì ngày càng có ít trận đấu kiểu như vậy” - Canyon chia sẻ.

DK Canyon lên tiếng về chất lượng rank Hàn thời gian gần đây 118539

Có vẻ như Canyon cũng đồng tình với phát biểu của người đồng nghiệp Faker, cho rằng chất lượng rank Hàn đang đi xuống bởi sự nhúng tay của các nhà cái Trung Quốc cùng vấn nạn phá game từ những người chơi tới từ quốc gia này.

Những phát biểu của Faker đã gây nên một làn sóng tranh luận sôi nổi trong cộng đồng LMHT những ngày vừa qua. Chúng tôi đã có một vài biết chi tiết về drama này, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DK Canyon rank Hàn Hàn Quốc DWG KIA LCK LCK Mùa Xuân 2022 phỏng vấn lmht phỏng vấn lmht phỏng vấn Canyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT