DK.Canyon: 'Tôi không muốn trải nghiệm cảm giác thất bại thêm một lần nào nữa'

Thứ ba, 15/06/2021 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Người Đi rừng của team DWG KIA đã trải lòng về bài học lớn nhất mà anh nhận được sau thất bại tại giải đấu MSI 2021.

Sau thất bại trước đội tuyển KT Rolster trong tuần thi đấu thứ nhất của giải đấu LCK mùa hè 2021, tuyển thủ Canyon của DWG KIA đã tham gia trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc.

Anh cho biết rằng cả đội đã không có thời gian nghỉ xả hơi sau giải đấu MSI. Các tuyển thủ chỉ được nghỉ hai ngày, sau đó phải lao vào tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu LCK.

DWG KIA chỉ có 2 ngày nghỉ sau giải đấu LMHT MSI 2021
DWG KIA chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi phải tiếp tục lao vào luyện tập

Khi được hỏi về bài học lớn nhất mà anh nhận được sau giải đấu MSI, Canyon chia sẻ:

“Tôi rất thất vọng vì bản thân đáng ra đã có thể làm nhiều thứ hơn cho đội. Nếu có thể, tôi không muốn phải trải nghiệm thất bại thêm một lần nào nữa. Tôi chỉ muốn thắng, thắng cả LCK lẫn CKTG.

Sau MSI, chúng tôi học được rằng mỗi khu vực sẽ diễn giải meta theo những cách khác nhau. Vậy nên việc bổ sung kiến thức từ các khu vực khác đồng thời xóa bỏ những thứ không phù hợp khỏi lối chơi của mình là một kỹ năng vô cùng quan trọng.”

Canyon không muốn trải nghiệm cảm giác thất bại thêm một lần nào nữa

Trong buổi phỏng vấn, Canyon cũng chia sẻ rất nhiều về meta của khu rừng LMHT ở thời điểm hiện tại. Thời gian hồi các bãi quái rừng đã thay đổi và bể tướng Đi rừng đã được mở rộng.

Canyon tự tin hơn khi chơi những vị tướng carry có khả năng tạo đột biến như Diana, Viego và Xinzhao thay vì những tướng tạo điều kiện cho chủ lực gây rất thương như Udyr và Morgana.

Anh cũng nhận định rằng vị trí Đi rừng đang rất mạnh bởi mặc dù lượng vàng từ quái rừng đã giảm đi đáng kể, lượng kinh nghiệm nhận được lại tăng lên, đặc biệt là ở phía đội đang thua. Ngoài ra, phép Trừng Phạt giờ có thể phá vỡ hoàn toàn lớp giáp của Cua Kỳ Cục, khiến những tướng giao tranh mạnh đầu game đã có đất dụng võ.

Tướng đi rừng giờ vẫn rất mạnh nhờ sự thay đổi của phép trừng phạt trong LMHT
Từ phiên bản 11.10, Trừng Phạt có thể phá vỡ lớp giáp của Cua Kỳ Cục

Ngoài ra, Canyon cũng giải đáp lý do các đội thường chọn khởi đầu ở đội xanh:

“Cá nhân tôi cảm thấy việc giao tranh và cấm chọn bên phía đội xanh sẽ dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn có bể tướng rộng, việc chọn bên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều”.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dk canyon lmht tin lmht msi lck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT