GEN Lehends: 'Tôi thực sự ấn tượng trước tư duy đột phá của BeryL'

Thứ bảy, 12/03/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Lehends - hỗ trợ của đội LMHT Gen.G Esports đã bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt dành cho người đồng nghiệp DRX BeryL.

Ngày 9/3 vừa qua, đội tuyển LMHT Hàn Quốc Gen.G Esports đã đánh bại nhà đương kim vô địch DWG KIA với tỷ số 2-1 tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022.

Đây là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của GEN bởi người chơi đường giữa Jeong “Chovy” Ji-hoon vừa mắc COVID-19 và phải tạm dừng thi đấu cách đây ít lâu.

GEN Lehends: 'Tôi thực sự ấn tượng trước tư duy đột phá của BeryL' 117999
Chovy dương tính với COVID và phải tạm nghỉ thi đấu

Sau trận đấu, người chơi hỗ trợ Son “Lehends” Si-woo của GEN đã tham gia bàn phỏng vấn để trả lời một vài câu hỏi của phóng viên.

Chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng buổi tối ngày hôm đó, Lehends cho biết:

“Chúng tôi không chuẩn bị được gì nhiều trước trận đấu, nhưng may mà vẫn thắng. Ruler đang ở trạng thái rất tồi tệ (phải nhập viện hồi sức sau khi thi đấu) nhưng anh ấy đã thi đấu cực kỳ kiên cường và có màn trình diễn xuất sắc”.

GEN Lehends: 'Tôi thực sự ấn tượng trước tư duy đột phá của BeryL' 118002
Ruler phải nhập viện để hồi sức (vì COVID) sau trận đấu với DK

Giải thích thêm về lý do thất bại tại game đấu thứ hai, Lehends nhận định rằng cả team đã mắc quá nhiều sai lầm và đáng lẽ nên làm tốt hơn.

Trong game 3, DK Canyon với vị tướng Nidalee cũng đã gây cho GEN cực kỳ nhiều khó khăn, nhưng sự lạc quan vẫn giúp cho họ vượt lên tất cả.

“Mỗi khi chúng tôi bị Canyon cho ăn một ngọn lao vào mặt, Peanut lại động viên mọi người kiểu ‘mọi chuyện đều ổn’ cùng một nụ cười thường trực. Nhưng tôi khá chắc anh ấy là người bị trúng lao nhiều nhất (cười). Trong khi đó, Ophelia (người chơi đường giữa mới) đã đỡ hết lao hộ tôi rồi (cười)” - Lehends không quên trêu chọc những người đồng đội.

GEN Lehends: 'Tôi thực sự ấn tượng trước tư duy đột phá của BeryL' 118001
Tuyển thủ hỗ trợ Son “Lehends” Si-woo

Trong trận đấu với DK, Lehends đã mang ra vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại - Renata Glasc. Anh chia sẻ rằng mình đã luyện tập vị tướng này rất nhiều:

“Renata Glasc có thể hữu dụng trong một vài trường hợp nhất định. Tôi đã nghĩ rằng BeryL mới là người đầu tiên sử dụng vị tướng này tại LCK. Thật vui vì cả hai chúng tôi đã cùng dùng Renata trong ngày hôm nay. Tôi thực sự rất ấn tượng bởi tư duy đột phá của anh ấy”.

Xem thêm các bài phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu khác TẠI ĐÂY.

Nữ streamer LMHT khiến fan xuýt xoa bởi nhan sắc cực phẩm

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GEN Lehends BeryL LMHT phỏng vấn tuyển thủ phỏng vấn LMHT DRX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT