Thắng làm vua thua làm content, SE vẫn tấu hài sau thất bại tại SEA Games

Thứ sáu, 11/03/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Đối với SBTC Esports, thất bại không phải lúc nào cũng buồn. Trái lại đó là cơ hội để gửi tới fan những giá trị tích cực.

Thất bại của SBTC Esports trước nhà đương kim á quân của VCS Mùa Đông không phải là một điều quá khó dự đoán. Trước khi trận đấu vô cùng quan trọng này diễn ra, có lẽ chính đội ngũ editor của SE cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một kết quả tồi tệ nhất.

Và như người ta vẫn thường nói, thắng làm vua thua làm content. Mặc dù đội nhà thất bại, SE vẫn tạo ra cho các fan rất nhiều tiếng cười bởi những màn tấu hài trên fanpage của mình.

SE dường như đã chuẩn bị sẵn hàng loạt content tích cực để đăng ngay khi đội nhà thất thủ
SE dường như đã chuẩn bị sẵn hàng loạt content tích cực để đăng ngay khi đội nhà thất thủ

Thầy sao thì trò vậy, tiếp nối truyền thống tấu hài trên kênh của Thầy Giáo Ba, đội ngũ fanpage SBTC Esports cũng cực kỳ tự do và phóng khoáng trong những màn pha trò của mình. Những content hài hước của đội nhà khiến các fan dường như hoàn toàn quên đi nỗi buồn sau thất bại trước GAM Esports.

Đây cũng chính là lý do khiến lượng fan hâm mộ SBTC vẫn duy trì được số lượng đông đảo và tăng dần theo từng ngày, bất chấp việc họ không có những kết quả cao tại SEA Games cũng như VCS.

Tấu hài mọi lúc mọi nơi, cả trong phần bình luận. Một phong cách rất SBTC!
Tấu hài mọi lúc mọi nơi, cả trong phần bình luận. Một phong cách rất SBTC!

Cách tiếp cận của SE luôn mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho khán giả, khiến cho những trận đấu cạnh tranh gay gắt không bị biến thành màn khẩu chiến đầy cay cú giữa fan của các đội.

Thậm chí cả những người không phải fan của SBTC cũng thường xuyên ghé qua các fanpage của đội để hóng những màn giải trí không hồi kết. Có thể SBTC Esports không phải đội tuyển chuyên nghiệp nhất, mạnh mẽ nhất, nhưng chắc chắn họ là một đội giải trí nhất và đáng xem nhất trong bất cứ giải đấu nào mà mình tham dự.

Mặc dù mô hình của SE rất khó áp dụng với các đội tuyển khác, bởi không phải tổ chức nào cũng được chống lưng bởi Thầy Giáo Ba, và những màn tấu hài quá đà có thể phản cảm và không đem lại hiệu quả.

Tuy nhiên, cách tiếp cận theo chiều hướng tích cực của SE rất đáng để các đội tuyển eSports khác học tập, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông fanpage.

Chọn GAM làm đối thủ, SE nhận cái kết đắng lòng tại SEA Games 31

Lịch thi đấu vòng loại SEA Games 31 bộ môn LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports SE SEA Games 31 LMHT vòng loại vòng tuyển chọn GAM GAM Esports game eSports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT