Free Fire: Top 5 nhân vật chạy nhanh nhất

Thứ năm, 10/03/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tốc độ chắc chắn quyết định rất nhiều đối với khả năng sinh tồn trong Free Fire.

Kelly Tia Chớp (Kỹ năng bị động: Phát Bắn Gia Tốc)

Kỹ năng đặc biệt của Kelly Thức Tỉnh mang tên “Phát Bắn Gia Tốc”: cô vẫn có 6% khả năng di chuyển nhanh hơn bình thường, đồng thời sau 4 giây chạy, phát bắn đầu tiên của cô nàng sẽ gây thêm sát thương.

Kỹ năng của cô luôn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình bởi độ linh hoạt, vừa giúp cho bản thân có khả năng di chuyển nhanh, nhưng đồng thời cũng có lượng sát thương vô cùng lớn. Hai yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn sinh tồn trong Free Fire đúng không nào?

2. Caroline (Kỹ năng bị động: Dẻo Dai)

Khác một chút so với Kelly, kỹ năng của Caroline mang tên “Dẻo Dai” giúp cho cô có khả năng di chuyển nhanh hơn khi cầm súng shotgun. Caroline có thể tăng tối đa 8% tốc độ chạy khi cầm một khẩu súng ngắn.

Đó cũng là lý do mà ít ai dám chọc giận Caroline bởi khi mà cô ấy vác khẩu súng săn của mình lên và rượt đuổi thì kẻ địch khó mà có thể thoát được.

3. Joseph (Kỹ năng bị động: Điên Cuồng)

Joseph là một nhà vật lý nổi tiếng, nhưng anh cũng là một tay chơi. Anh là người sáng lập của một công ty công nghệ thành công đồng thời cũng là một học sinh xuất sắc trong học viện quân sự.

Là một “tay chơi” đúng như tên gọi, Joseph với kỹ năng “Điên Cuồng” giúp cho anh có khả năng chạy nước rút nhanh đột biến khi nhận sát thương. Với khả năng đặc biệt ấy, việc chạy bo đối với Joseph sẽ dễ hơn rất nhiều.

Ngoài ra khi bị địch phục kích, anh chàng cũng sẽ rất linh hoạt để có thể thay đổi vị trí. Nếu game thủ Free Fire có thể tận dụng tốt khả năng này với nhân vật Joseph, những "kẻ đi săn" có thể sẽ phải ôm hận.

4. Alok (Kỹ năng chủ động: Giai Điệu Sinh Mệnh) 

Alok với kỹ năng chủ động “Giai Điệu Sinh Mệnh” vừa giúp cho bản thân có thể tăng tốc độ chạy, đồng thời cũng giúp cho những đồng minh xung quanh nhận lại một lượng máu đáng kể. Nếu bạn muốn có khả năng cơ động nhưng lại muốn luôn có lượng HP duy trì nhất định, Alok chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

5. D-bee (Kỹ năng bị động: Đạn xuyên âm) 

Khác với những nhân vật khác, “Đạn Xuyên Âm” giúp cho D-bee có thể di chuyển nhanh hơn khi đang xả đạn vào kẻ địch, nhưng đồng thời độ chính xác cũng được tăng cao.

Đây sẽ là một kỹ năng linh hoạt với người chơi hệ cận chiến. Chỉ cần áp sát đối thủ, xả đạn và có những lối di chuyển thật thông minh, D-bee sẽ thực sự đáng sợ trong tay các game thủ Free Fire.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire nhân vật Free Fire nhân vật chạy nhanh nhất free fire Kelly Tia Chớp Caroline Joseph Alok D-bee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT