Tựa game God of War sắp được chuyển thể thành phim?

Thứ năm, 10/03/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

God of War - Series game hành động chặt chém của nhà Sony rất có thể sẽ được chuyển thể thành phim bởi Amazon Prime Videos.

God of War - một trong những series game RPG hành động chặt chém hay nhất mọi thời đại rất có khả năng sẽ được chuyển thể thành phim trong thời gian tới.

Theo trang tin Deadline, Amazon Prime Video đang đàm phán để mang series game đình đám của nhà Sony lên màn ảnh nhỏ. Dự án này sẽ được giao cho Mark Fergus và Hawk Ostby, các giám đốc sản xuất của series phim khoa học viễn tưởng The Expanse.

Bộ phim The Expanse được sản xuất nhiều mùa từ 2015 - 2022, đạt 8.6/10 điểm IMDB và 94% độ tươi trên chuyên trang Rotten Tomatoes
The Expanse được sản xuất thành nhiều mùa từ 2015 - 2022. Bộ phim này đạt 8.6/10 điểm IMDB và 94% độ tươi trên chuyên trang Rotten Tomatoes

Đội ngũ cũng sẽ có sự góp mặt của Rafe Judkins, giám đốc sản xuất kiêm người dẫn chương trình The Wheel of Time. Bên cạnh đó, Sony nhiều khả năng sẽ là nhà đồng sản xuất với Amazon Studios.

Tựa game God of War lần đầu tiên ra mắt trên dòng máy PS 2 vào năm 2005 và đã nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng game thủ, trở thành con gà đẻ trứng vàng của nhà phát hành Sony.

gow_screens_review_02

Tính đến thời điểm hiện tại, GoW đã cho ra mắt 10 phần game trên hầu hết các nền tảng. Bản port PC của God of War 2018 mới đây cũng tạo nên cơn sốt toàn cầu, bất chấp việc nó ra mắt muộn hơn bản game console tới tận 4 năm.

Thành công vang dội của God of War PC được xem là một trong những lý do chính thôi thúc Amazon quyết định hợp tác với Sony để làm phim. Nếu màn collab này trở thành sự thật, God of War sẽ là tựa game thứ 3 của nhà Sony có phiên bản điện ảnh (sau The Last of Us và Twisted Metal).

Cấu hình chơi God of War trên PC mới nhất 2022

Game thủ dùng bản Việt hóa God of War PC có thể bị dính mã đào coin

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
god of war phim game game offline RPG Sony Amazon GoW
Xem thêm
TIN NỔI BẬT